Home ข่าวทั่วไปรอบวัน พลเอกอภิรัชต์ คงสมพงษ์ “ผมอ่านเกมออก”

พลเอกอภิรัชต์ คงสมพงษ์ “ผมอ่านเกมออก”

363
0
SHARE

เฟชบุ้ค Wassana Nanuam

ผมอ่านเกม ออก!

แต่ไม่ตอบโต้!!

“บิ๊กแดง” ไม่ตอบโต้”ไก่-โบว์” ปล่อย อยากพูดอะไร ก็พูดไป ยัน ไม่ใช่ทัศนคติไม่ดี ทำหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง ตรงไปตรงมา เปรย อ่านเกมออกเพราะมีประสบการณ์ กับผู้ชุมนุมมาหลายปี

“บิ๊กแดง” พลเอกอภิรัชต์ คงสมพงษ์. ผบ.ทบ.และเลขาธิการคสช. กล่าวถึง การที่ นายวัฒนา เมืองสุข และ”โบว์อยากเลือกตั้ง” ตอบโต้ว่า ทัศนคติไม่ดี ว่า ผมไม่เคยบอกว่า ผมมีทัศนคติไม่ดีต่อ

“ผมมีทัศนคติดี แต่ผมต้องกลับไปถามว่า ผมมีประสบการณ์เรื่องผู้ชุมนุมมาไม่รู้กี่ปี เพราะฉะนั้น ผมพอที่จะอ่าน game ออก ถ้าเขาอยากจะพูดอะไรก็เป็นสิทธิ์ของเขา ผมก็ไม่โต้ตอบ  แต่ ผมก็จะทำหน้าที่ในการรักษาความมั่นคงตรงไปตรงมา และปฏิบัติทุกอย่าง ตามคำสั่ง ผู้บังคับบัญชา

“ถ้า ทุกคนไม่ล้ำเส้น ก็ไม่ว่ากัน เพราะการบานปลายหรือไม มันมีองค์ประกอบหลายอย่าง

นายกฯและคณะรัฐมนตรี ได้ทำหน้าที่อย่างดีที่สุด คณะกรรมการการเลือกตั้ง ก็ทำดีที่สุด บางอย่างเรียนมาคนละอาจารย์ ต่อให้เอาใครมาพูด ก็ไม่เชื่อถูกปลูกฝังมาแบบนี้

ส่วนจะส่งผลกระทบต่อพระราชพิธีหรือไม่นั้น อันนี้ผมตอบไม่ได้ การทำอะไรก็ตาม ขอให้อยู่ในกรอบ

เขามาขีดเส้นไว้ให้คนอื่น เขาก็ต้องขีดเส้น ตัวท่านด้วย ท่านขีดเส้นให้คนนั้นคนนี้เดิน ขีดเส้นขาว เส้นอะไร ให้เดินมัน ก็ต้องขีดเส้นให้ตัวท่านด้วย

“ผมเชื่อว่า ไม่เกินครึ่งชั่วโมง ก็ต้องมี feed back กลับผมมาอยู่แล้ว แต่ผมก็พูดในฐานะที่ผมเข้ามามีบทบาทดูแลความสงบเรียบร้อย”

matemnews.com 

15 มกราคม 2562