Home ข่าวทั่วไปรอบวัน สาวออฟฟิต!! กำเงินเก็บก้อนแรก แอบสามีมาลงทุนธุรกิจออนไลน์ พลิกชีวิตสู่…เจ้าของธุรกิจเงินล้าน

สาวออฟฟิต!! กำเงินเก็บก้อนแรก แอบสามีมาลงทุนธุรกิจออนไลน์ พลิกชีวิตสู่…เจ้าของธุรกิจเงินล้าน

882
0
SHARE

เพราะเชื่อมั่นว่าตัวเราทำได้ มันจึงเป็นจุดเริ่มต้น ของ สาวออฟฟิต ที่ยอมกำเงินเก็บก้อนแรก ด้วยเงินเพียง 7,000 บาท  แอบสามีมาลงทุนธุรกิจออนไลน์ หวังว่า มันจะสามารถ ต่อยอดอาชีพในอนาคตได้ วันนี้เราจึงอยากจะนำเสนอ ผู้หญิงเก่งแห่งปีที่น่าจับตามองอีกท่านค่ะ

เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งสาวนักธุรกิจคนดังบนโลกออนไลน์ที่น่าจับตามองมากๆเลยล่ะค่ะ สำหรับ “คุณน้ำผึ้ง วงศ์กิจจานุวัตร” หรือในวงการ SOCIAL จะเป็นที่รู้จักกันในนาม “ป้าส้ม” เธอคือสาวออฟฟิตคนนึงที่ยังต้องดิ้นรนและใช้เงินเดือนแบบ เดือนชนเดือน เพราะเธอมีฝัน เธอมีเป้าหมาย เธอจึงกล้าที่จะพลิกชีวิตตัวเอง ด้วยการหารายได้พิเศษ จากการขายออนไลน์ และนั่นคือจุดเริ่มต้นของ “คุณส้ม” ที่ยอมกำเงินเก็บ 7,000 บาท แอบสามี มาลงทุนทำธุรกิจออนไลน์ ทั้งๆที่ตอนนั้น โลกออนไลน์ มันช่างดูห่างไกลมาก คือ ขายไม่เป็น และไม่มีประสบการณ์ จากการขายออนไลน์เลย แต่เราคิดแค่เพียงว่า มันต้องทำได้ มันต้องสำเร็จ เพราะตอนนี้ “ส้ม” เพิ่งจะมีลูกน้อย และค่าใช้จ่ายค่อยข้างเยอะมาก เราจะต้องประหยัด แต่ด้วยความที่ใจเราสู้ ก็ลองผิดลองถูก จนมาเจอ เซรั่มอาร์บูติน ของคุณนาเดีย เราก็เริ่มจาก เอามาใช้เองก่อน ปรากฏว่าใช้ดีมาก จึงกล้าตัดสินใจ ขอเป็นดิลเลอร์รายใหญ่ ทั้งๆที่ไม่รู้เลยว่า “ดิลเลอร์รายใหญ่” คืออะไร รู้แค่เพียงว่า จะได้เรทราคาที่ถูกกว่า จึงยอมควักเงินที่มีอยู่ทั้งหมด มาลงทุนอีกรอบ และการที่เรากล้าตัดสินใจในครั้งนี้ มันคือโอกาสที่ดีที่ต่อยอดชีวิตเรามาก เพราะ เซรั่มอาร์บูติน ตัวนี้ สามารถพลิกชีวิต เพราะมันขายดีเกินคาด จนทำให้มีเงินเก็บหลายแสน สามารถซื้อกระเป๋าหลุยส์ใบแรกได้ในราคา 4 หมื่น ทั้งที่เมื่อก่อน ซื้อกระเป๋าแพงสุด ก็แค่ใบละ 3,500 จากสาวพนักงานบริษัทเอกชนคนนึง ที่มีชีวิตที่ดีขึ้น จากการขายออนไลน์ มีเงินส่งลูกเรียนเป็นแสน มีเงินผ่อนบ้านเดือน 3 หมื่น พอถึงจุดนึง แบรนด์อาร์บูติน เลิกผลิต “ส้ม”จึงตัดสินใจทำแบรนด์ตัวเองขึ้นมา ภายใต้แบรนด์ “ชบา” ที่บอกได้เลยว่า เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆในตอนนี้ เพราะ “ชบา” มีทั้ง สบู่อาร์บูตินคอลลาเจน เซรั่มอาร์บูติน และ ครีมอาร์บูติน

เพราะด้วยแนวคิด ของผู้หญิงคนนี้ ที่เค้าบอกเราเสมอ ที่ขายทุกวันนี้ ไม่ได้เอากำไรอะไรมาก แต่อยากให้โอกาสคนที่อยากเริ่มต้นชีวิตเหมือนเรา เพราะสินค้าดี ราคาคุณภาพ สินค้าของเราเริ่มต้นที่ 99-250 บาท เท่านั้น ใครๆก็สามารถจับต้องได้ ขายง่าย และตัวแทนมีโอกาสเติบโตในสายของธุรกิจแน่นอน

วันนี้ถ้าใครกำลังมองหาธุรกิจ สนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถติดต่อสอบถาม ได้ที่ แบรนด์ CHABA สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ Facebook SomZaap Kaa