Home ข่าวประชาสัมพันธ์ MEGA Esports จับมือ AIS ZEED จัดลีกอีสปอร์ตระดับมหาวิทยาลัย

MEGA Esports จับมือ AIS ZEED จัดลีกอีสปอร์ตระดับมหาวิทยาลัย

1409
0
SHARE

เมื่อเกมออนไลน์ ถูกพัฒนาขึ้นมาเป็นกีฬา “Esports” หรือกีฬาอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งเป็นกีฬายอดฮิต ติดเทรนด์ที่กำลังมาแรง มีการพัฒนาซอฟต์แวร์และตัวผู้เล่นให้กลายเป็น “มืออาชีพ” จนมีการจัดการแข่งขันเป็นทัวร์นาเมนต์ มีถ่ายทอดสด และกำลังจะบรรจุกีฬาอีสปอร์ตไว้ในการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ที่ประเทศจีน ในปี 2022

ทำให้ MEGA Esports บริษัทอีสปอร์ตชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผู้ที่ได้ขับเคลื่อนให้การสนับสนุนกีฬาอีสปอร์ตมาเป็นเวลานาน และมีการพัฒนาทีมอีสปอร์ตในเกมชั้นนำต่างๆ เช่น League of Legends, Overwatch, ROV และ PUBG เพื่อเทียบชั้นในระดับโลก มีทีมทั้งหมด 8 ทีม จาก 4 ประเทศ ได้แก่ทีมในประเทศไทย 4 ทีม,อินโดนีเซีย 3 ทีม,เวียดนาม 1ทีม ซึ่งเมื่อนโยบายทางรัฐบาลที่มุ่งนำความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีมาพัฒนาประเทศ ทำให้อีสปอร์ตได้รับความสนใจจากภาครัฐและเอกชนมากยิ่งขึ้น ทาง MEGA Esports ได้จับมือพันธมิตรอย่าง AIS ผู้นำด้านเครือข่ายและบริการดิจิทัล ด้วยศักยภาพเครือข่ายที่ดีที่สุดสำหรับสาวกอีสปอร์ต ทั้งเครือข่ายมือถือและเน็ตบ้าน รวมถึงแพ็กเกจบริการสุดคุ้มจาก AIS ZEED ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์กลุ่มวัยรุ่นไทย ให้สามารถเข้าถึงกีฬาอีสปอร์ตและความบันเทิงได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา เราจึงได้ร่วมกันจัดทัวร์นาเม้นท์ลีกในระดับมหาวิทยาลัยซึ่งมีสถาบันชั้นนำตอบรับเข้าร่วมลีกในครั้งนี้ทั้งหมด 14 สถาบัน ภายใต้ชื่อลีกว่า AIS Zeed MEGA University Tournament Thailand 2019 เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักกีฬาอีสปอร์ต มือสมัครเล่น ไปต่อยอดพัฒนาสู่ความเป็นมืออาชีพ ในระดับโลก ต่อไป

โดยทั้งหมดนี้ ทีมที่ชนะในรอบ Final จะได้รับทุนการศึกษา พร้อมถ้วยรางวัลมูลค่ารวมกว่า 5 แสนบาท” และยังสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของ Mega Esports และกิจกรรม AIS ZEEDMEGA University League ได้ที่ เพจ : MEGAEsportsSEA และเพจ : MEGA-League นะคะ