Home ข่าวประชาสัมพันธ์ บาคาร์ดี เชิญ ชินโกะ โกคัง จัดปาร์ตี้สุดพิเศษ!! เพื่อเฟ้นหาสุดยอดบาร์เทนเดอร์ของไทย

บาคาร์ดี เชิญ ชินโกะ โกคัง จัดปาร์ตี้สุดพิเศษ!! เพื่อเฟ้นหาสุดยอดบาร์เทนเดอร์ของไทย

1277
0
SHARE

บาคาร์ดี เชิญ ชินโกะ โกคัง จัดปาร์ตี้สุดพิเศษ เพื่อต้อนรับการประกวดเฟ้นหาสุดยอดบาร์เทนเดอร์ ใน BACARDI Legacy Thailand 2018

บริษัท บาคาร์ดี้ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เหล้ารัมระดับพรีเมี่ยม ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งเหล้ารัมระดับโลก จัดปาร์ตี้สุดพิเศษเพี่อต้อนรับการประกวด BACARDI Legacy Thailand 2018 การแข่งขันเพื่อเฟ้นหาบาร์เทนเดอร์ระดับโลก โดยเชิญ ชินโกะ โกคัง ผู้ชนะการประกวด Bacardi Legacy Global Cocktail Competition ในปี 2012 มาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ให้กับเหล่าบาร์เทนเดอร์ และสื่อมวลชนที่มาร่วมงานในครั้งนี้

นายสุรกฤณ ลิมปรัทกาญจนา ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การประกวด BACARDI Legacy Thailand 2018 เป็นการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาสุดยอดบาร์เทนเดอร์เพื่อไปแข่งขันระดับโลก และเป็นเวทีที่ช่วยยกระดับมาตรฐานบาร์เทนเดอร์ไทยให้ทัดเทียมกับระดับสากล ซึ่งที่ผ่านมาได้จัดการประกวดมาอย่างต่อเนื่อง และรับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งในแต่ละปีเราได้ส่งตัวแทนบาร์เทนเดอร์ไทยไปแข่งในเวทีระดับโลกมาแล้วหลายครั้ง โดยการแข่งขันในปีนี้เราได้เปิดให้ลงทะเบียนไปตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งงานปาร์ตี้ในค่ำคืนนี้เป็นการฉลองเปิดงานอย่างเป็นทางการ โดยมีแขกสุดพิเศษอย่าง ชินโกะ โกคัง เจ้าของรางวัล Bacardi Legacy Global Cocktail Competition ในปี 2012 และเป็นผู้ก่อตั้งร้านสปีคโลว์ (Speak Low) บาร์ที่มีชื่อเสียงแห่งเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน อีกทั้งยังเป็นถึงอดีตผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องดื่มที่ร้านแองเจล แชร์ (Angel’s Share) เมืองนิวยอร์ก ซึ่งเป็นที่รู้จักและยอมรับมากที่สุดในอุตสาหกรรมบาร์ มาผสมค็อกเทลสูตรพิเศษกับ BACARDI 8YO ให้กับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนที่มาร่วมงาน และได้ร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์สุดพิเศษให้เหล่าผู้ที่สนใจการประกวดบาร์เทนเดอร์ได้รับรู้”

ด้าน ชินโกะ โกคัง กล่าวว่า “สำหรับตัวผม การเป็นบาร์เทนเดอร์ไม่ใช่แค่การชงเหล้า แต่ต้องเรียนรู้ถึงกระบวนการและขั้นตอนในการชงด้วย ผมยังพัฒนาตัวเองอย่างสม่ำเสมอโดยการหาแรงบันดาลใจจากการไปเรียนชงชาและชิมไวน์ที่ประเทศสเปน และนำมาปรับใช้ ทำให้ค็อกเทลมีความเป็นเอกลักษณ์มากขึ้นด้วย และอยากฝากถึงคนที่จะเข้ามาประกวดในปีนี้ว่าให้เตรียมตัวให้พร้อม ขอให้ทุกคนโชคดีครับ”

สำหรับการประกวด BACARDI Legacy Thailand 2018 จะเปิดให้ลงทะเบียนในวันที่ 30 กันยายนนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก Facebook fanpage ของเรา Bacardi Thailand Official