Home ประเด็นร้อนโซเชียล เจ้าของรถหรู-ห้างฯ ขอโทษสาวพิการ หลังย้ายรถผู้พิการออก

เจ้าของรถหรู-ห้างฯ ขอโทษสาวพิการ หลังย้ายรถผู้พิการออก

488
0
SHARE

จากกรณีกระแสในโลกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์ในเชิงลบ ต่อคลิป “รถหรู” ย้ายรถผู้พิการออกจากจุดจอดรถ แล้วนำรถตัวเองเข้าจอดแทนที่นั้น

ทราบว่ารถผู้พิการดังกล่าว เป็นของ น.ส.กมลวรรณ กระราชเพชร นักศึกษาพิการทางขา ต้องนั่งรถวีลแชร์ และกำลังศึกษาที่โรงเรียนพระมหาไถ่ ชั้น ปวช.1 วิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ ผู้โพสต์คลิปดังกล่าวได้เผยว่า ขี่จยย.พ่วงข้างไปเที่ยวห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี จึงนำรถจอดไว้ที่จุดจอดของผู้พิการ ขณะนั่งทานข้าวกับเห็นรถของตนเองถูกย้ายออกมาจอดกลางลาน แล้วมีรถหรูสีฟ้ามาจอดแทนที่ สร้างความน้อยเนื้อต่ำใจให้กับตนเองเป็นอย่างมาก
ภายหลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ไป กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมของการกระทำรถหรูคันดังกล่าว ล่าสุด เจ้าของรถหรูได้เข้าพบ น.ส.กมลวรรณ เพื่อขอโทษ ขณะเดียวกัน ทาง รปภ.ของห้างฯ ดังกล่าวได้เดินทางมาขอโทษ พร้อมยอมรับผิดว่า เป็นผู้ย้ายรถจยย.พ่วงข้างนั้นเอง
ขณะที่เฟสบุ๊ค “แบม ป่วงคัก” ของ น.ส.กมลวรรณ กระราชเพชร ได้ลบคลิปดังกล่าวแล้ว และได้แชร์โพสต์ “หนังสือชี้แจง” ของ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา โดยขอยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการของ รปภ. พร้อมแสดงความเสียใจต่อลูกค้าทั้งสองฝ่าย โดยจะตักเตือน รปภ. และประสานงานต้นสังกัดเพื่อให้ดำเนินการตามระเบียบ และพิจารณาบทลงโทษตามนโยบายบริษัทต่อไป.