Home ประเด็นร้อนโซเชียล “ดีเจเจมส์” โพสต์ คลิประทึก รถบรรทุกยิงเก๋งกลางกรุง!

“ดีเจเจมส์” โพสต์ คลิประทึก รถบรรทุกยิงเก๋งกลางกรุง!

543
0
SHARE
ดีเจเจมส์- จิตตริน กุลกัลยาดี แห่งคลื่น อีเอฟเอ็ม และพิธีกรดัง ได้โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถ ลงเฟสบุ๊คส่วนตัว เป็นเหตุการณ์คนขับรถบรรทุก ยิงใส่รถเก๋งสีขาวกลางถนน พร้อมระบุว่า “น่ากลัวมาก ยิงกันเห็นๆ เลย แชร์ไปให้โลกรู้ เหตุเกิด 20.25 น. วันที่ 21/02/2019 ช่วยแชร์กันด้วยครับ คนผิดต้องได้รับโทษ รถสิบล้อ ทะเบียน 71-8691 พิกัดหน้าร้านพหลวิว ในความน่ากลัวของเสียงปืน คือ เสียงเมีย”
คลิปดังกล่าวเป็นช่วงจังหวะที่รถเก๋งสีขาว กำลังขับแซงรถบรรทุกที่เปิดวิ่งกลางถนน จู่ๆ ทำทีเหมือนชะลอจะจอดแล้วเปิดไฟฉุกเฉิน จากนั้นรถเก๋งสีขาวที่ตามท้ายรถบรรทุก จึงแซงขึ้นหน้าด้านขวามือของรถบรรทุก เป็นจังหวะที่รถของ ดีเจเจมส์ ที่มีครอบครัวนั่งอยู่ในรถ ที่ขับตามมา ต้องชะลอรถ เพื่อให้รถสีขาวแซงนำหน้าไป แล้วต้องตกใจกับภาพที่เห็น คือ คนขับรถบรรทุก ยื่นแขนออกมาพร้อมเสียงปืน ยิงใส่รถเก๋งสีขาว ก่อนที่รถเก๋งคันดังกล่าวจะขับหายไป
สร้างความตกตะลึงให้กับดีเจเจมส์ และครอบครัวเป็นอย่างมาก ขณะที่ภรรยา ได้ส่งเสียงร้อง พร้อมห้ามไม่ให้ดีเจเจมส์ ขับใกล้รถบรรทุกคันดังกล่าว พร้อมกับบันทึกหมายเลขทะเบียนรถบรรทุกคันดังกล่าว เพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป
https://www.facebook.com/DJJEM94/videos/1196297677219645/