Home ข่าวทั่วไปรอบวัน เปิดวันแรก ห้างฯ “ดองกี้” สัญชาติญี่ปุ่น แห่งแรกในไทย

เปิดวันแรก ห้างฯ “ดองกี้” สัญชาติญี่ปุ่น แห่งแรกในไทย

1233
0
SHARE

ดอง ดอง ดองกิ ไทยแลนด์ เปิดแล้ววันนี้ นักช้อปแห่เข้าห้างฯ ตั้งแต่ประตูห้างยังไม่เปิดเป็นจำนวนมาก แถมทางห้างฯ จัดโปรโมชั่นเรียกลูกค้า แถมงานนี้นักช้อปเดินได้ทั้งวันทั้งคืนไม่ต้องกลัวห้างปิด เพราะห้างฯ นี้ เปิดทุกวัน ตลอด 24 ชม.!! 

ขาช้อปที่เคยไปประเทศญี่ปุ่น ได้กรี๊ดลั่น เมื่อ ห้าง Don Don Don Donki หรือคนไทยเรียกสั้นๆ ว่า “ห้างดองกี้” wได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้ (22 ก.พ.62 ) “ห้างดองกี้” มีสัญลักษณ์ เป็นมาสคอต นกเพนกวินสีฟ้า ปากสีเหลือง สวมหมวกซานตาครอส ภายในจะมีสินค้าให้เลือกหลากหลาย ทั้งของกิน ของใช้ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์เนม ของใช้ในชีวิตประจำวัน อาหาร ขนม ยา เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องใช้ในสำนักงาน
สำหรับประเทศไทย นับเป็นสาขาที่ 2 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดต่อจากประเทศสิงคโปร์ ตั้งอยู่ย่านทองหล่อ ซอย 10 หรือ เอกมัย ซอย 5 มีสินค้าและบริการเทียบเท่ากับประเทศญี่ปุ่น ศูนย์การค้า DONKI Mall Thonglor เปิดให้บริการทั้งหมด 5 ชั้น เปิดทุกวัน ตลอด 24 ชม.!! 
บรรยากาศการเปิดวันแรก เป็นไปด้วยความคึกคัก มีขาช้อปแห่เข้าคิวรอก่อนห้างฯ จะเปิดในเวลา 10.00 น.เป็นจำนวนมาก ขณะที่ทางห้างฯ จัดรายการโปรโมชั่นต้อนรับลูกค้าอย่างถล่มทลาย
ขอบคุณภาพจาก Face book : Don Don Donki Thailand