Home ประเด็นร้อนโซเชียล ผบ.ตร.สั่ง! “จับให้หมด” แก๊งวัยรุ่น บุกสนามสอบ

ผบ.ตร.สั่ง! “จับให้หมด” แก๊งวัยรุ่น บุกสนามสอบ

598
0
SHARE
กรณีกลุ่มวัยรุ่นบุกรุกโรงเรียนวัดสิงห์ ขณะที่มีการสอบ GAT/PAT โดยมีการทำร้ายร่างกายครู นักเรียน เจ้าหน้าที่และลวนลามนักเรียนหญิงด้วยนั้น
พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. สั่งการให้เร่งดำเนินการจับกุมผู้ก่อเหตุทั้งหมด พร้อมกำชับให้ทุกพื้นที่เพิ่มมาตรการป้องกันเหตุ หวั่นเกิดซ้ำรอย และหากเกิดเหตุให้ติดตามผู้กระทำผิดทันที
ทางด้านคดี พนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยาน มีการขออนุมัติออกหมายจับผู้ก่อเหตุแล้ว พร้อมติดตามจับกุมมาดำเนินคดีและรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว 24 ราย จากการสอบปากคำ พบว่า สาเหตุเนื่องจากไม่พอใจที่โรงเรียน ขอให้งดใช้เสียง จนท.จะสอบสวนขยายผล เพื่อติดตามตัวผู้ต้องหาที่เหลือมาดำเนินคดีต่อไป
ภาพจาก ไทยพีบีเอส
ล่าสุด พ.ต.อ.ลือศักดิ์ ดำเนินสวัสดิ์ ผกก.สน.บางขุนเทียน ระบุว่า ยังไมได้แจ้งข้อหาใคร เนื่องจากต้องการให้กลุ่มผู้ก่อเหตุเข้าพบเจ้าหน้าที่ให้ครบทุกคนก่อน จึงจะแยกสอบปากคำ เพื่อพิจารณาคดี ทั้งนี้การกระทำตามคลิปวิดีโอนั้น เข้าข่ายความผิดหลายข้อหา รวมถึงการคุกคามทางเพศ หากผู้เสียหายเข้าแจ้งความ พร้อมจะดำเนินคดีเป็นรายบุคคล
ภาพจาก ไทยพีบีเอส