Home ข่าวทั่วไปรอบวัน พลิกชีวิต!! ผจก.เซเลปดัง กับอดีตชีวิตที่เคยติดลบ จับธุรกิจทองคำแห่งเอเชีย เตรียมขึ้นแท่นนักธุรกิจแถวหน้าเมืองไทย

พลิกชีวิต!! ผจก.เซเลปดัง กับอดีตชีวิตที่เคยติดลบ จับธุรกิจทองคำแห่งเอเชีย เตรียมขึ้นแท่นนักธุรกิจแถวหน้าเมืองไทย

948
0
SHARE

บทชีวิต บางทีก็อาจเป็นแค่บทละครของคนๆนึง เพราะบางครั้งชีวิตของคนเรา มันก็ต้องมีจุดพีคที่สุด และ ลงต่ำที่สุด และวันนี้ เรื่องราวของ ผจก.เซเลปคนดัง นั่นคือ “คุณโณ่-สโร กุฏีรัตน์” มือขวาคนสำคัญของ “ดร.ลิเดีย ปริยันก้า ตั้งภาวนาสกุล” และ “ดร.เอ ชนุตม์ สีสังข” สองผู้บริหารระดับแถวหน้าของเมืองไทย ที่ก่อนหน้านี้ ทำมาแล้วหลากหลายอาชีพ แต่มาหยุด ด้วยอาชีพนี้ เพราะคำว่า มั่นคง และ ยั่งยืน ด้วยนิยามที่ว่า “เงินมาทองไป กำไรคือของคุณ”

โดยเรื่องราวในครั้งนี้ จะเป็นแรงบันดาลใจ ให้กับทุกคนที่ไม่เคยท้อ ว่าคนๆนี้ อดีตที่เคยติดลบ ชีวิตถึงจุดต่ำสุดของชีวิต แต่วันนี้ ฟ้าหลังฝน “คุณโณ่” เตรียมทะยานสู่นักธุรกิจแถวหน้าของเมืองไทยอีกหนึ่งคน ที่ น่าจับตามองมากๆ

เพราะล่าสุด “คุณโณ่ มือขวาคนสนิท ดร.ลิเดีย” บุกยืนขายทอง จับธุรกิจ บริษัทห้างร้านทองรูปพรรณที่กำลังมาแรง จำหน่าย ทั้งทองแท่งรูปพรรณหลายอย่าง

โดย “คุณโณ่” ได้บอกกับเราว่า ได้เริ่มต้นธุรกิจตรงนี้ เพราะได้รับโอกาสดีๆจากบุคคลทั้งสอง นั่นคือ “ดร.ลิเดีย ปริยันก้า ตั้งภาวนาสกุล” และ “ดร.เอ ชนุตม์ สีสังข์” ที่ทั้งสอง ได้แบ่งปังความร่ำรวย ประสบการณ์ โดยตรงในการเปิดร้านทอง และทำธุรกิจทองคำแห่งเอเชีย ซึ่งบอกได้เลยว่า ณ ตอนนี้ “คุณโณ่” สามารถยืนหนึ่งในธุรกิจตรงนี้ เพราะทุกอย่างมันเกิดขึ้นจากความพยายามและความตั้งใจล้วนๆ

ซึ่งถ้าใครที่กำลังมองหาโอกาสหรือ อยากมีชีวิตที่ดีขึ้น สามารถเข้ามา สอบถามรายละเอียดได้ เพราะ ใครๆก็อยากมีรายได้ในมือ อย่าให้ความสำเร็จหลุดลอยไป เพราะคำว่า ยังไม่พร้อม “มาเป็นส่วนหนึ่ง กับเราได้นะคะ”