Home ข่าวทั่วไปรอบวัน พระมณเฑียร ฉันท์ไม่ลง-อยากสึก หลังเพื่อนๆบุกกระทืบครูนักเรียพังห้องสอบ gat/pat วัดสิงห์

พระมณเฑียร ฉันท์ไม่ลง-อยากสึก หลังเพื่อนๆบุกกระทืบครูนักเรียพังห้องสอบ gat/pat วัดสิงห์

628
0
SHARE

คลิปข่าวของรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 – 25 ก.พ.2562

https://goo.gl/6amAaC

ป็อบปองกุลคบซ้อน กับ อันธพาลยกถล่มสนามสอบ gat/pat สนามสอบวัดสิงห์ กระทืบครูอาจารย์นักเรียน รปภ.เจ็บ14 คน  เป็นข่าวดังที่เกรียนคีย์บอร์ดต้องทำงานหนัก โพสต์รายงานความเคลื่อนไหว และแสดงความคิดเห็นอย่างร้อนพอๆกัน

กรณีป็อบปองกุลต้องรอบ่ายแก่  เพราะนัดนักข่าวแถลง 15.30 น. 25 ก.พ.2562 ก่อนเข้ารายการเดอะวอยซ์  ขณะที่นักข่าวสารพัดสำนักแห่ไปที่วัดสิงห์  ตั้งแต่เช้า ติดตามควงามเคลื่อน  และได้พบแม่ของพระบวชใหม่ “พระมณเฑียร์”  ร้องไห้พูดกกับนักข่าว

“แม่ตั้งใจให้พระบวช 15 วัน ตอนนั้นแม่อยู่ในโบสถ์ แม่ไม่รู้เรื่อง อยู่ในโบสถ์กันหมด มารู้ตอนพระห่มผ้าเหลืองเสร็จแล้ว มีตำรวจมายืนรอหน้าโบสถ์ บอกว่า  พระกับเพื่อนๆบุกไปทำร้ายเด็กนักเรียน ไม่เป็นความจริงเลย แม่กับพระไม่รู้จริงๆ แม่เสียใจมากทำไมงานบวชต้องเป็นแบบ   วอนสังคม แม่กับพระไม่รู้เรื่องอะไรเลยจริงๆ ไม่อยากให้พระสึกด้วย เพราะหลังเกิดเรื่องพระบ่นอยากสึกตลอด ช่วยกรุณาเมตตาแม่กับพระด้วยเถอะ”

พระมณเฑียร เองก็ร้องไห้   ให้สัมภาษณ์นักข่าว

“ปกติเพื่อนไม่เป็นอันธพาล ไม่เป็นนักเลง ไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้ ผมเสียใจ คิดจะสึกตลอดเวลา ตั้งแต่เช้าก็ไม่ได้ฉันท์ มันฉันท์ไม่ลง แล้วจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุยกับเพื่อนๆ แต่ก็อยากให้เพื่อนๆที่ยังไม่มอบตัวเดินทางมามอบตัวให้หมด วงดนตรี ที่ไปจ้างมาพวกผมเป็นคนจ้าง แต่ไม่ทราบว่าโรงเรียนมีการสอบในวันที่สอบ ”

matemnews.com 

25 กุมภาพันธ์ 2562