Home ประเด็นร้อนโซเชียล สังคมว่าไง? คลิป นร.ม.6 ปะทะ ครู สุดท้ายโรงเรียนตัดสินไล่ออก

สังคมว่าไง? คลิป นร.ม.6 ปะทะ ครู สุดท้ายโรงเรียนตัดสินไล่ออก

1208
0
SHARE

เป็นประเด็นที่สังคมต่างวิพากษ์วิจารณ์กันยกใหญ่กับกรณีของนักเรียนชายชั้น ม.6 โรงเรียนหนึ่งที่มีคลิปเผยแพร่ขณะปะทะกับครูออกมาทางโลกโซเชี่ยล จนสุดท้ายเรื่องบานปลายจนถึงขั้นโรงเรียนให้นักเรียนคนดังกล่าวลาออก

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุดฝ่าย นักเรียนชายคนดังกล่าวได้ออกมาให้ข้อมูลในส่วนของตน โดยมีข้อความระบุผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ Chatchapon Wangkaji ดังนี้

ข้าพเจ้านายชัชพล หวังกะจิ ม.6/6 เลขที่18 
ผมยอมรับความ เมื่อวานนี้ ณ บริเวณตึก8 
-ผมเข้าโรงเรียนมาตอนเที่ยง รุ่น้องได้ถามผมว่า พี่เก้าทำไมพึ่งมา
-ผม : พอดีทะเลาะกับแม่พึ่งปรับความความเข้าใจกันเสร็จ ที่มาช้า รอให้อารมณ์ดีก่อน 
– น้อง : อ่อโหพี่ ถ้าพี่เรียนกับครูกิตติพร พี่จะทำไงเนี่ย
– ผม : พี่ก็ไม่รู้หรอก แต่พี่ก็เคยโดนเขาด่าแรงๆแบบไม่มีเหตุผล แต่ถ้าเขามาด่าแม่พี่อีกพี่ก็พร้อมจะด่าเขากลับเหมือนกันพราะถือว่าถ้าครูด่าขนาดนี้พี่คงไม่เรียกครู 
-และ ณ เวลานั้นที่ผมกำลังคุยอยู่ ครูแป๋ม กับ ครูทอม (นามสมมุติ) 
– ครูแป๋มเดินมาตักเตือนด้วยเหตุผล และถามว่าอยู่ ม.6/ อะไร แต่ผมไม่ตอบเขา และครูแป๋มบอกไปห้องปกครองกับฉัน แต่ผมไม่ไป ผมบอกว่าครูเอาเลขประจำตัวผมไปเลยก็ได้ครับ(เพื่อไปตัดคะแน) แต่ครูแป๋มบอกนี่เธอไม่เคารพฉันเลยยังใช่นักเรียนอยู่หรือเปล่าทำตัวแบบนี้ 
-เขาก็บอกว่าเธอจะไปห้อง ผอ หรือจะไปห้องปกครอง
-ผมบอกว่าได้หมด และครูแป๋มจะดึงผมไปห้องแกครอง ผมเอามือหลบ และบอกครูอย่ามาแตะตัวผม และครูแป๋มบอก อ่ะ! ตึก8 ก็มีห้องปกครอง ผมก็เดินไปกับครู แต่ผมเดินเลี้ยวซ้ายไม่ยอมเข้า และครูทอมเขามาดึงกระเป๋าผม ผมสบัดออกไป2รอบ และครูทอมเดินมามองหน้าจ้องตาผม ผมเลยผลักครูออกและพูดว่าครูอย่ามายุ่งกับผม ผมยังไม่ทันได้แตะตัวครูเลยนะครับ
-และครูแป๋มก็ยืนชี้หน้าด่าผม 
-ผมเครียดสุดๆและได้ยินคนพูดว่ามันทำตัวแบบเดิมอีกแล้ว 
-ผมเลยตะโกน ว่าผมมันเด็กเหี้ย#@%#%^&ครูจะเอาอะไรกับผมอีก พอใจหรือยัง 
– ณ จุดนี้ที่ผมเล่าคือความจริง100%

งานนี้ชาวเน็ตก็ยังไม่ตัดสินว่าใครผิดใครถูก เพราะต้องรอให้ทั้งสองฝ่ายได้ให้ข้อมูลออกมาให้ครบถ้วนก่อน อย่างไรก็ตามชาวเน็ตบางคนได้แสดงความเห็นว่าการเป็นนักเรียนก็ควรที่จะเคารพครูบาอาจารย์ ไม่แสดงพฤติกรรมก้าวร้าวออกมาอย่างในคลิป