Home ข่าวทั่วไปรอบวัน แม่ช็อค ! ลูกปล้นรถขนเงิน 7.2 ล้าน ไม่ใช่ครั้งแรก!

แม่ช็อค ! ลูกปล้นรถขนเงิน 7.2 ล้าน ไม่ใช่ครั้งแรก!

561
0
SHARE

แม่ร่ำไห้โผกอดลูกทั้งน้ำตา สุดช็อกลูกชายวัย 19 ปล้นรถขนเงิน 7.2 ล้าน ไม่คิดว่าลูกจะก่อเหตุถึง 2 ครั้ง วอนให้ลูกยอมรับผิดโทษหนักกลายเป็นเบา เผยคนร้ายมาดูลาดเลา 2 ครั้ง ก่อนลงมือ เร่งล่าอีก 1 ร่วมขบวนการ

จากกรณีคนร้ายปล้นรถขนเงิน จากธ.ไทยพาณิชย์ สาขาบิ๊กซี ถนนเพชรเกษม กทม.  โดยใช้เวลาก่อเหตุเพียง 10 วินาที เมื่อ วันที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา นั้น

เมื่อวันที่ 28 ก.พ. ที่ สน.หนองค้างพลู พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ร่วมแถลงข่าวจับกุม นายจิรายุส หรือแบงค์ สวนมิ อายุ 19 ปี 1 ในผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุปล้นรถขนเงิน สำหรับผู้ต้องหาอีกรายอยู่ระหว่างการติดตามจับกุม คือ นายทักษ์ดนัย หรือ กอล์ฟ เหนี่ยวรั้งใจ อายุ 27 ปี จากการสอบปากคำผู้ต้องหา รับสารภาพ

ขณะควบคุมตัวนายจิรายุสนั้นนางขนิษฐา นาถะภักฏิ วัย 35 ปี แม่ของนายจิรายุส มาสังเกตการณ์สอบปากคำของลูกชาย พร้อมเปิดเผยว่า ตนและสามีแยกทางกัน โดยนายจิรายุส ไปอาศัยอยู่กับย่า ปกติพวกตนไม่ค่อยได้ติดต่อกัน วินาทีแรกที่ทราบเรื่องช็อกมาก ไม่คิดว่าลูกชายจะก่อเหตุถึง 2 ครั้ง แต่เชื่อว่าลูกจะไม่ทำสิ่งไม่ดี หากไม่มีคนชักชวน ตอนนี้อยากกอดลูก และอยากให้ลูกยอมรับผิดโทษจะได้เบาลง

ต่อมา เจ้าหน้าที่นำตัวนายจิรายุส มาตรวจค้นห้องพักภายในซอยเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งใต้ 4/1-1 แขวงและเขตหนองแขม กรุงเทพ พบกระเป๋าสะพายสีดำ บรรจุเงิน 3,600,000 บาท แต่ไม่พบอาวุธปืน

พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า ทางผบ.ตร. ย้ำให้เร่งติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาอีกราย เนื่องจากคนร้ายอาจมีอาวุธปืน พร้อมตั้งรางวัลสำหรับผู้แจ้งเบาะแส จำนวน 50,000 บาท หรือโทรศัพท์มาที่เบอร์ 062-879-2453 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ภาพ ข่าวสด