Home ประเด็นร้อนโซเชียล ชาวเน็ต ห่วง เด็ก 2 ขวบถูกตีน่วม!

ชาวเน็ต ห่วง เด็ก 2 ขวบถูกตีน่วม!

374
0
SHARE

โซเชียลแทบเดือด เมื่อสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ชื่อ Piroon Tutubthim  เผยแพร่คลิป ชายคนหนึ่งทำร้ายร่างกายเด็ก พร้อมระบุว่า “ขอโทษด้วยนะไอหนูที่ลุงช่วยหนูถึงที่สุดแล้วด้วยกฎหมายเมืองไทยลุงไม่สามารถทำได้มากว่านี้จริงๆ ขอให้หนูโชคดีครับ”

โดยในคลิป เป็นลักษณะ ถ่ายให้เห็นชายที่มีลักษณะมึนเมา ใช้เท้าเตะ ก่อนใช้ไม้ซึ่งเป็นด้ามไม้กวาดกระหน่ำตีเด็กวัยเพียง 2 ขวบ อย่างหนัก ช่วงค่ำวันที่ 3 มี.ค. พร้อมกับระบุว่า ได้แจ้งพัฒนาสังคมให้เข้ามาดูเคสดังกล่าวตั้งแต่ช่วงเช้าแต่ไม่มีใครลงพื้นที่มาดู จนสุดท้ายแจ้งตำรวจให้มาพาตัวพ่อไป สน. และพาเด็กไปตรวจร่างกาย

อย่างไรก็ตาม ผู้โพสต์คลิประบุว่า “ร้อยเวรปล่อยตัวเพราะกฎหมายยังไม่สามารถควบคุมตัวได้ โดยได้พาน้องไปตรวจร่างกายที่ถูกทำร้ายที่ รพ.ด้วยตัวเองทางรพให้ด็อาการ 1 คืนแม่เด็กบอกขอกลับไปรักษาตัวที่รพใกล้บ้านที่ปทุมธานีทาง รพ.ก็ยอมผมแจ้งพยาบาลว่ามันเกี่ยวกับคดีทำร้ายร่างกายให้ดูอาการที่รพ.ที่ตรวจอย่าส่งตัวเพื่อรอ เจ้าหน้าที่พม. มาดำเนินการ

แต่ รพ.บอกไม่เกี่ยวกับคดีให้ส่งตัวได้ กลับมาที่คาร์แคร์ (ที่พักของผู้ถ่ายคลิป) พยายามประสานงานทุกช่องทางจนพ่อคนที่ทำร้ายร่างกายน้องบอกว่าถ้าไม่ให้เข้ากลับปทุมธานีจะฟ้องผมกักขังหน่วงเหนี่ยว สุดท้ายผมทำอะไรไม่ได้เลยจริงๆ สงสารน้องมาก”