Home ประเด็นร้อนโซเชียล “ป๋านนท์” มึน หนุ่มๆสมัครลูกเขยเพียบ!

“ป๋านนท์” มึน หนุ่มๆสมัครลูกเขยเพียบ!

797
0
SHARE

หลังจาก “เสี่ยล้งทุเรียน” ประกาศรับสมัครลูกเขยผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า ต้องการลูกเขยที่ขยันอดทน ทำงาน ไม่ขี้เกียจ ขี้เหนียว ใช้เงินเป็น ชอบทุเรียน และที่สำคัญ ไม่จำเป็นต้องมีใบปริญญา ถ้าถูกใจสินสอดไม่ต้องแถมเงินให้อีก 10 ล้าน จนเป็นที่ฮือฮา กลายเป็นข่าวคราวใหญ่โต

ล่าสุด มีชายหนุ่มจำนวนมากแห่คอมเมนต์พร้อมพรีเซนต์ และเสนอโปรไฟล์ของตนเองกันเต็มเฟซบุ๊กของว่าที่พ่อตา ดังนี้

Premyosapon Khongsai : คุณอานนท์ สนใจครับ ผมอายุ 28 ปี ที่บ้านทำสวนทุเรียน จังหวัดตราด ทำทั้งหมด 300 ต้น อีก 2 ปีออกลูกเตรียมขายส่ง ตัวผมเอง จบป.โท รามคำแหง ออกจากงานประจำที่ กทม กลับมาช่วยที่บ้านทำสวนครับ ตากแดดตากฝน ขับรถสิบล้อ รถไถได้หมดไม่เกี่ยง ฝากคุณพ่อไว้พิจารณาด้วยครับ ขอบคุณครับคุณพ่อนนท์

Bangon Phrommuet : สนใจค่ะอยากได้ลูกสะใภ้แต่ลูกชายจีบสาวไม่เป็นขยันไม่ชอบการพนันเหล้ายาสิ่งเสพติดไม่เอารักครอบครัวจบปวส.แต่จนมากเป็นคนเหนือไม่ต้องการ 10 ล้าน ขอแค่มีหลานน่ารักสักคนให้ย่าได้เลี้ยงก็พอแล้วที่สำคัญเราจนจนมากถ้ารับได้เราก็ยินดีค่ะลูกชายอายุ 27 สูง 172 ค่ะ

Kovit Yabyon : คุณพ่อพักผ่อนบ้างนะครับ..ดูแลสุขภาพด้วย

รัตนพงษ์ รุณเกตุ : สวัสดีครับคุณลุงที่เคารพ ขอข้าวสามมื้อครับ จะไปเริ่มงานเลยครับ ด้วยความเคารพอย่างสูง

Khunchai Thdm : สวัสดีครับคุณพ่อ สอนผมแกะทุเรียนหน่อยครับ

ขณะที่ “น้องปุ๋ย” หรือ นางสาวกาญจน์สิตา รถทอง ลูกสาวคนเล็ก ที่บิดาหาคู่ครองให้นั้น ได้กล่าวถึงชายที่จะมาเป็นคู่ว่า อยากให้เป็นคนดี รักครอบครัวก็พอ “ตอนแรกเราก็นึกแค่ขำๆ แต่ปรากฏว่าพ่อไม่ขำเพราะต้องการหาลูกเขยที่จริงๆ แต่เราและพี่น้องทุกคนเคารพในการตัดสินใจของพ่อ ดังนั้นผู้ชายที่จะมาเป็นเขยของครอบครัวสกุล รถทอง ต้องทำตามเกณฑ์ที่พ่อตั้งไว้เท่านั้น” น้องปุ๋ยกล่าวตอนท้าย

ล่าสุด ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 4 มี.ค.ที่แผงทุเรียนป๋านนท์ ตลาดเกษตรเพื่อการส่งออกควรใช้ 3 หมู่ที่ 4 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน เช้านี้พบว่า แผงป๋านนท์ได้กั้นรั้วปิดประตูแผงด้วยรั้วเหล็ก ภายในมีเพียงคนงานชาวต่างชาติอยู่เฝ้าแผงเพียงคนเดียว สอบถามทราบว่า ป๋านนท์ และครอบครัวเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ตั้งแต่เมื่อค่ำที่ผ่านมา ทราบเพียงว่า มีสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่งติดต่อให้ไปออกรายการ

นอกจากนี้คนงานดนเดิมกล่าวเพิ่มว่า หลังป๋านนท์ โพสต์ตามหาลูกเขย ปรากฎว่า มีคนโทรหาป๋านนท์ไม่ขาดสาย นอกจากนี้ยังมีคนฝากข้อความไว้นับพันคน สร้างความปวดหัวให้กับป๋านนท์อย่างมาก

ภาพจาก เดลินิวส์