Home ประเด็นร้อนโซเชียล บุ๋ม ปนัดดา-แคนดี้ แจงกระแสดราม่า ดูแล “13 หมูป่า”

บุ๋ม ปนัดดา-แคนดี้ แจงกระแสดราม่า ดูแล “13 หมูป่า”

563
0
SHARE

กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยกันอย่างหนัก หลังจากมีภาพของ บุ๋ม ปนัดดา และ แคนดี้ รากแก่น กับเด็กๆ ทีมหมูป่า 13 ชีวิต ที่เข้าไปติดถ้ำหลวง จนเป็นข่าวดังไปทั่วโลก ซึ่งพบว่า ล่าสุดทั้งสองคนได้ร่วมกันเปิดบริษัท ให้กับเด็กๆ ทีมหมูป่า เพื่อดูแลเรื่องคิวงาน

ทั้งสองคนได้ตอบชาวเน็ตที่ได้เข้าไปถาม  โดย บุ๋ม ปนัดดา โพสต์ว่า “ขออนุญาตตอบนะคะ ว่า บุ๋มและน้องแคนดี้ รากแก่น เข้าไปช่วยดูแล น้องๆ หมูป่าได้ยังไง น้องแคนดี้ช่วยเหลือดูแลน้องๆ หมูป่ามานานมากแล้วค่ะ และยังคงดูแลต่อเนื่องจนถึงทุกวันนี้ ไม่ได้ทำตามกระแสแล้วหายไป ตอนน้องๆ ไปต่างประเทศ แคนดี้ คือคนจัดหาเสื้อผ้ากระเป๋าให้น้องๆ ทุกคน ดูจากการที่เด็กๆ ไปรอรับแคนดี้ที่สนามบินก็น่าจะทำให้ทราบได้ว่าน้องๆ รักแคนดี้มากแค่ไหน

ส่วนตัวบุ๋มถูกขอร้องจากน้องแคนดี้และยังมี พระอาจารย์ ว. วชิรเมธี บอกให้มาช่วยดูแลงานบางส่วนที่น้องต้องทำงานร่วมกับต่างประเทศ ซึ่งแน่นอน บุ๋มไม่ได้ตังค์และเต็มใจช่วยเพราะคนที่บุ๋มเคารพบอกมา น้องที่บุ๋มรักขอมา

ดังนั้น แทนที่จะช่วยๆ กัน กลับมานั่งคิด ทำไมต้องคนนั้นคนนี้ ทำไมบุ๋มล่ะ? จะทำดีก็วุ่นวายเนอะ เพลียที่จะต้องมานั่งอธิบายเรื่องที่ตัวเองขอแอบช่วยเหลือคน แค่วันนี้มีการไลฟ์สด ถามกันเชียว หายงงกันแล้วเนอะ ขอช่วยดูแลน้องๆ อย่างเงียบๆ ต่อนะคะ ขอบคุณคับ! #ขอทำงาน #งดดราม่า @ ไร่เชิญตะวัน วัดป่าวิมุตตยาลัย

ด้าน แคนดี้ รากแก่น ได้โพสต์ว่า “เป็นข่าวแต่เช้า…รอฟังคำชี้แจงอีกทีนะคะ..อย่าเพิ่งด่า แคนดี้กับแม่บุ๋มไม่ได้มาเผือก ไม่ได้เอาหน้า ไม่ได้เกาะกระแส!! เพราะเราดังมากอยู่แล้ว…555 เรามาช่วยด้วยหัวใจ ด้วยความรัก..มาวันแรกก็ได้เรื่องเลย..ทำใจๆ รักลูกต้องอดทน!! แต่ประกาศเลยนะคะ..ต่อไปจะให้ลูกๆ ทำไร ขอเข้าระบบบริษัทนะคะ..เพราะทุกคนเฝ้ามองอนาคตดีๆ ของเค้า และอยากให้เค้าไปให้ถึงฝัน กับการเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพค่ะ…และเราเข้ามาสานฝันให้เค้าค่ะ..ขอกำลังใจด้วยนะคร้าาา…อ้อนนนนน #13ถ้ำหลวง”

IG @kandyrakkaen
@boompanadda