Home ประเด็นร้อนโซเชียล เกินรับไหว “เสี่ยทุเรียน” ยกเลิกนัด 1 เม.ย. หาลูกเขยแล้ว

เกินรับไหว “เสี่ยทุเรียน” ยกเลิกนัด 1 เม.ย. หาลูกเขยแล้ว

385
0
SHARE

ที่แผงทุเรียนป๋านนท์ ตลาดเกษตรอวยชัย 3 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร นายอานนท์ รถทอง อายุ 59 ปี พร้อมด้วย นส.กาญจน์สิตา รถทอง อายุ 26 ปี ในสีหน้าอิดโรย หมองคล้ำ จากการพักผ่อนน้อย และ ยังคงมีสายโทรศัพท์ เรียกเข้ามาตลอดเวลา

โดยนายอานนท์ เผยว่า “ในวันนี้ต้องกราบขอโทษคนทั้งประเทศ ที่ให้ความสนใจในการประกาศรับสมัครลูกเขย และ นัดให้ไป เข้าร่วมการคัดเลือก ในวันที่ 1 เม.ย.62 ที่ตลาดสูงเนิน ต.เนินสูง อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี

หลังจากที่ ได้ประกาศลงเฟซบุ๊ก และเป็นข่าว ได้รับความสนใจจากคนในประเทศและต่างประเทศ นับหมื่นคน บางรายถึงขั้นจะเหมาเครื่องบินมาจากประเทศจีน อีกทั้ง ยังมี เว็บใน ประเทศจีน เอาไปแปลแล้วโพสต์ เพียง ไม่กี่ชั่วโมง มียอดอ่าน มากถึง 10 ล้านคน และ ยังมีประเทศอื่นๆ อีก จำนวนหนึ่ง อีกทั้งยังมีคนโทรศัพท์มาหา ตลอดเวลา แทบทุกวินาที จนถึงขั้นไมได้หลับไม่ได้นอน

หลังจากที่ได้ปรึกษากันในครอบครัว เห็นตรงกันว่า ขอยุติการรับสมัคร รวมถึงยกเลิกการเดินทางไป จ.จันทบุรี ในวันที่ 1 เม.ย.นี้ด้วย เพราะส่งผลกระทบทั้งด้านส่วนตัว ไม่สามารถทำธุรกิจได้ ไม่ได้หลับได้นอน ทำให้ไม่สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ

โดยส่วนตัวไม่คิดว่าคนจะสนใจมากมายขนาดนี้ คิดว่าจะมี 10-20 คน อีกทั้งเมื่อคุยกับลูกสาวต้องยอมรับว่า ในเรื่องของความรัก ควรเป็นเรื่องความเป็นไปตามธรรมชาติมากกว่า การประกาศ แบบนี้ จึงขอกราบขอโทษ อย่างจริงใจ อีกครั้ง แต่ยังยืนยันว่า หากได้ลูกเขยเมื่อไหร่ทรัพย์สมบัติที่เคยพูดไว้ยินดียกให้ตามที่พูดไว้ทุกประการ

ทางด้าน นส.กาญจน์สิตา รถทอง กล่าวด้วยสีหน้าไม่สู้ดี ว่า “ ต้องกราบขอโทษผู้ที่ให้ความสนใจจริงๆ หลังจากปรึกษา กับครอบครัว การยกเลิกถือว่าดีที่สุด จะได้ไม่ต้องรบกวนใครต่อใคร เมื่อตัดสินใจยกเลิกแล้ว ก็สบายใจ เพราะคิดความรัก มันไม่ใช่แบบนี้ มันต้องคบกันศึกษากัน”