Home ข่าวทั่วไปรอบวัน แอร์สาว รมควันดับคาคอนโด

แอร์สาว รมควันดับคาคอนโด

1692
0
SHARE

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 7 มี.ค. ตำรวจ สน.ดินแดง รับแจ้งเหตุหญิงรมควันฆ่าตัวตาย คอนโดมิเนี่ยมแห่งหนึ่ง แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม. รุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียม สูง 26 ชั้น  ภายในห้องพักเลขที่ 96 ชั้น 11 พบศพ น.ส.ณัฎชา ตั้งศรีเกียรติกุล อายุ 31 ปี ชาวจ.บุรีรัมย์ สภาพสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายทางสีดำ กางเกงขายาวสีดำ นอนหงายเสียชีวิตอยู่ที่พื้นห้องบริเวณปลายเตียง นอกจากนี้ ยังพบกระทะไฟฟ้าที่มีถ่านไม้ถูกเผาแล้ววางอยู่ข้างเตียง

ภาพจาก เนชั่น

ส่วนบริเวณเซ็นเซอร์จับควันไฟที่ติดตั้งอยู่ในห้องมีถุงพลาสติกคลุมอยู่โดยรอบและครอบทับด้วยโหลพลาสติกใสอีกชั้นและใช้เทปกาวสีน้ำตาลแปะติดกับเพดานห้องเพื่อกันไม่ให้โหลตกลงมา ทั้งนี้ ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือการรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด

สำหรับ น.ส.ณัฎชา นั้นเป็นแอร์โฮสเตส สายการบินแห่งหนึ่ง และเป็นลูกสาวของ รองปลัดกระทรวงสาธารณะสุข อาศัยกับน้องสาว ซึ่งเป็นแพทย์โรงพยาบาลสงฆ์ โดยน้องสาวได้ออกไปทำงานเวลา 20.00 น. จนกระทั่งช่วงเช้าเพื่อนที่ทำงานผู้ตายโทรมาสอบถามน้องสาวผู้ตายหลังพี่สาวไม่ได้ไปทำงาน

ก่อนที่แฟนผู้ตายที่ทำงานเป็นนายแพทย์อยู่สถาบันประสาทวิทยา จะพบข้อความในโทรศัพท์โดยมีใจความว่า จะทำร้ายตัวเอง แฟนหนุ่มและน้องสาวจึงเดินทางมาตรวจสอบที่ห้องพัก แต่เข้าห้องนอนไม่ได้จึงให้เจ้าหน้าที่อาคารมาช่วยเปิด จนพบผู้ตายนอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้นห้องไปแล้ว ตร.สันนิษฐานว่าเป็นการฆ่าตัวตาย จากนี้จะนำร่างผู้ตายไปตรวจหาสาเหตุการตายก่อนส่งมอบญาตินำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ภาพจาก ข่าวสด