Home ข่าวทั่วไปรอบวัน “บิ๊กป้อม” เชื่อไม่มีน้ำผึ้งหยดเดียว จาก “บิ๊กแดง-เสรีพิศุทธ์” งัดข้อ ทหารตบเท้า!!

“บิ๊กป้อม” เชื่อไม่มีน้ำผึ้งหยดเดียว จาก “บิ๊กแดง-เสรีพิศุทธ์” งัดข้อ ทหารตบเท้า!!

358
0
SHARE

เฟชบุ้ค Wassana Nanuam

“บิ๊กป้อม”สยบข่าวลือ ยัน มีเลือกตั้งแน่…มั้นใจหลังยุบพรรค”ไทยรักษาชาติ”ไม่พบสิ่งผิดปกติใด ไม่กังวล !!

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและ รมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ ถึงความเคลื่อนไหวภายหลังศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัย ยุบพรรคไทยรักษาชาติ ว่า ยังไม่มีสิ่งผิดปกติอะไร และไม่มีความกังวลใดๆว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นจนทำให้การเลือกตั้ง มีปัญหาหรือกังวล

เมื่อถามถึงกระแสข่าวว่าการเลือกตั้งอาจจะไม่เกิดขึ้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มี ไม่จริงหรอก

ยืนยันว่าสถานการณ์วันนี้ไม่มีอะไรน่าวิตกกังวล การเลือกตั้ง ก็ยังคงมีต่อไป ไม่มีปัญหาใดๆทั้งสิ้น

เมื่อถามว่าทางการข่าวได้มีการติดตามความเคลื่อนไหวของมวลชนที่สนับสนุนพรรคไทยรักษาชาติหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มีการเคลื่อนไหว เพราะเขารู้อยู่แล้ว ส่วนตัวไม่มีความกังวลอะไร

เมื่อถามว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายการเลือกตั้งเป็นห่วงสถานการณ์รุนแรงในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มีอะไรเรียบร้อยดี รวมถึงในทุกๆพื้นที่ก็มีความปลอดภัย

เฟชบุ้ค Wassana Nanuam

 “บิ๊กป้อม” เชื่อ ไม่มีน้ำผึ้งหยดเดียว จาก “บิ๊กแดง-เสรีพิศุทธ์” งัดข้อ ทหารตบเท้า!!

พลเอก ประวิตร กล่าวถึง กรณีที่ จอLED ของกองทัพภาคที่ 1 ได้นำภาพพร้อมข้อความของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ที่เคยให้สัมภาษณ์รายการโทรทัศน์ เมื่อวันที่ 31 ม.ค. 2556 ระบุถึงสาเหตุที่ได้ดำรงตำแหน่ง ผบ.ตร. จากการปฏิวัติ จะกลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียวหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ถึงกับหัวเราะ พร้อมกล่าวปฏิเสธว่า ไม่มีหรอก

ผู้สื่อข่าวถามว่า ในส่วนของ พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผบ.ทบ. กับพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ มีนัยยะอะไร หรือมีปัญหาอะไรหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวปฏิเสธว่า ไม่มี

เมื่อถามว่า เหลือเวลาอีก2 สัปดาห์ถึงวันเลือกตั้งเป็นห่วงเจ้าหน้าที่ที่จะลงพื้นที่ไปปฏิบัติงานหรือไม่ โดยเฉพาะเมื่อพบกับนักการเมือง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า จะไปห่วงทำไม ไม่เป็นอะไรหรอก เจ้าหน้าที่เขาก็อดทนกันอยู่แล้ว

matemnews.com 

8 มนาคม 2562