Home ข่าวประชาสัมพันธ์ “ทิพยประกันภัย” มอบรถแก่ผู้โชคดี “Tip Lady”

“ทิพยประกันภัย” มอบรถแก่ผู้โชคดี “Tip Lady”

952
0
SHARE

เมื่อวันที่ 8 มี.ค.62 ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัยจำกัด(มหาชน) มอบรางวัล รถยนต์TOYOTA Yaris AIIV  มูลค่า 479,000. บาท แก่ เมษยา หมื่นแก้ว ลูกค้าที่ซื้อประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิง Tip Lady สนับสนุนโดย บริษัท อะมิตี้ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ ที่  บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ถนนพระราม3 กรุงเทพฯ

ด้าน คุณเมษยา เปิดเผยว่า ครั้งแรกที่ทราบว่า ตนเองเป็นผู้โชคดี ได้รับรถยนต์ ดีใจจนกรี๊ดลั่นบ้าน ไม่เคยคิดว่าจะเป็นผู้โชคดีแบบนี้

ครั้งแรกที่สนใจทำประกัน Tip Lady เพราะทราบข่าวการโฆษณาผ่านสื่อโฆษณาทีวี และ Facebook จึงติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ บริษัท ทิพยประกันภัย เพื่อขอรายละเอียด ตนเองเห็นว่าตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันได้ ตัดสินใจเป็นลูกค้าตั้งแต่บัดนั้นมา จนถึงตอนนี้ เป็นเวลา 2 ปีแล้ว เพราะประทับใจในการให้บริการ


คุณเมษยา เล่าเหตุการณ์ประทับใจว่า วันหนึ่งรถที่ตนเองขับเกิดเสีย สตาร์ทไม่ติด ไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งทุกครั้งที่ผ่านมาเมื่อเจอเหตุการณ์เช่นนี้มักโทรตามคุณพ่อให้มาช่วยดูรถให้ แต่ครั้งนั้นคุณพ่อไปต่างจังหวัด จึงเรียกใช้บริการของ Tip Lady โดยแจ้งเข้ามาทางบริษัท ทิพยประกันภัย สายด่วน 1736 ปรากฏว่า รออยู่ไม่นาน มีเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ และพบว่า แบตเสื่อมจึงช่วยชาร์ทแบตเตอรี่รถยนต์ให้ แล้วสามารถขับต่อไปได้

นอกจากนี้ Tip Lady ยังมีค่าศัลยกรรมจากอุบัติเหตุ 1 ล้านบาทอีกด้วย จึงตัดสินใจเป็นลูกค้าของ Tip Lady มาจนถึงบัดนี้  

ส่วนรถที่ได้รับวันนี้ ตนจะมอบให้กับคุณแม่ เพราะตั้งใจจะออกรถใหม่ในปีนี้อยู่แล้ว จึงนับว่าเป็นความโชคดีมาก

ดร.สมพร สืบถวิลกุล กก.ผจก.ใหญ่ บมจ.ทิพยประกันภัย เผยภายหลังแสดงความยินดีกับ คุณเมษยา ผู้โชคดี ว่า แคมเปญ “Tip Lady แจกโชคลุ้นรถ”ที่ผ่านมา โดยบริษัท อะมิตี้ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ เป็นการขอบคุณและตอบแทนลูกค้าที่ซื้อประกันภัยรถยนต์สำหรับผู้หญิง โดยแคมเปญนี้ถือว่าประสบความสำเร็จ ได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยม ทำให้ประกันรถยนต์ Tip Lady โตขึ้นกว่า 120%
Tip Lady ยังคงคอนเซปต์ประกันภัยที่เข้าใจผู้หญิง และให้มากกว่า ประกันชั้น 1 โดยมีความคุ้มครองพิเศษมากมาย อาทิ ค่าศัลยกรรมจากอุบัติเหตุ คุ้มครองกระเป๋าแบรนด์เนม มือถือ และทรัพย์สิน ส่งผู้เชี่ยวชาญช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม.

ทั้งนี้ ลูกค้าที่ซื้อประกันภัย Tip Lady ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย.62 จะได้รับเครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ มูลค่า 1,650 บาททันที เพื่อแสดงถึงความห่วงใยในสุขภาพผู้หญิงให้ได้รับอากาศบริสุทธิ์ ปราศจากฝุ่น PM2.5

นอกจากนี้ ทางบริษัทได้เพิ่มบริการเสริมพิเศษสำหรับลูกค้า TIP Lady โดยจัดทีมให้คำปรึกษาด้านกฎหมายและทนายความในทุกเรื่อง กับลูกค้าที่ทำประกันภัยรถยนต์ Tip Lady ถือเป็นบริการเสริมพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อดูแลลูกค้า สามารถติดต่อขอคำปรึกษาได้ที่สายด่วน 1736 กด 8