Home ข่าวทั่วไปรอบวัน บึม สตูล 4 ลูกซ้อน!

บึม สตูล 4 ลูกซ้อน!

319
0
SHARE

สตูล ระทึกเกิดระเบิดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา2. ลูกซ้อน โชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต ล่าสุดช่วงเช้าเกิดเหตุระเบิดเพิ่ม อีก 2 ลูกจากเมื่อคืนเป็น 4 ลูก

โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุด EOD กำลังเข้าตรวจสอบ ร้านขายของชำชื่อ  “พิงพิศ ทองคำ”  หมู่ที่ 6 ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล  หลังเกิดเหตุระเบิดบริเวณหน้าร้าน  (ตรงข้ามกับห้างแมคโคร)  โดยพี่สาวเจ้าของร้านซึ่งอยู่ในพื้นที่ใกล้กันบอกว่า   แรงระเบิดลูกแรกเวลาประมาณ 04.20  น. และลูกที่ 2 เวลา  05.10 น.  โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังกันพื้นที่และเข้าตรวจสอบ

ขณะที่เมื่อคืนที่ผ่านมา เวลา 22.30 น.ถนนยาตราสวัสดี เกิดเหตุระเบิดบริเวณ สภ.เมืองสตูล 2  ลูกยังไม่ทราบชนิด ส่งผลให้กำแพงรั้วและกระจกห้องสืบและห้องธุรการ. สภ.เมืองสตูล ได้รับความเสียหาย ขณะนี้ตำรวจได้กั้นพื้นที่ตรวจสอบ และปิดถนนสายสตูลธานี และถนนยาตราสวัสดี ทั้งขาเข้าออก ต.พิมาน อ.เมืองสตูล และให้ชุด EOD เข้าตรวจสอบ

โดยเบื้องต้นระเบิดลูกแรกดังขึ้นบริเวณถังขยะหน้าทางเข้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูลและเวลาห่างกัน 15 นาทีลูกที่สองห่างจากจุดแรก 20 เมตร ก็ดังขึ้นบริเวณจุดจอดรถของกลางเบื้องต้นพบเจอสะเก็ดต้องสงสัย และสายไฟที่เชื่อว่าใช้ประกอบวัตถุระเบิด โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

นายก้องสกุล จันทราช นอภ.เมืองสตูล เชื่อว่าน่าจะเป็นการข่มขู่มาากกว่าสร้างสถานการณ์ หรือหมายเอาชีวิต ซึ่งจะมีการประเมินสถานการณ์อีกครั้ง