Home ข่าวทั่วไปรอบวัน รวบแล้ว! มือปาดคอ “พยาบาล”ที่ภาชี

รวบแล้ว! มือปาดคอ “พยาบาล”ที่ภาชี

397
0
SHARE

จากเหตุ พบศพ พยาบาลสาวถูกฆ่าปาดคอ ทิ้งไว้ในรถเก๋งสีขาว จอดหน้า รพ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา เหตุเกิดเมื่อเช้ามืดวันที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะพบเบาะแสผู้ต้องสงสัยจากกล้องจรปิด เป็นชาย

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ภาชี ได้จับกุมนายอั๋น ฟักศิริ อายุ 33 ปี ตามหมายศาลที่ 76 /2562 ลงวันที่ 10 มี.ค.62 ในความผิดฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยนายอั๋น ได้ขับรถกระบะสี่ประตู สีขาว บล 3777 พระนครศรีอยุธยา หลบหนีไปพร้อมกับแฟนสาว ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะปิดล้อมจับกุมได้ที่วัดลาดชิด อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังนำตัวไปสอบสวนขยายสืบหาอาวุธในการสังหารต่อไป

ทั้งนี้ รายงานข่าวเพิ่มเติมระบุ ถึงความสัมพันธ์ระหว่างผู้ตายกับผู้ต้องหา พบว่า ผู้ต้องหา เคยเป็นเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาลเดียวกับผู้ตาย ก่อนจะลาออกไป แต่ยังคบหากับผู้ตายแบบลับๆ มานานกว่า 5 ปีทั้งนี้ฝ่ายชายมักขอเงินฝ่ายหญิงใช้อยู่เป็นประจำ จนเป็นเหตุให้ช่วงระยะหลังๆ ฝ่ายหญิงจะตีตัวออกห่าง

กระทั่งในวันเกิดเหตุทางฝ่ายชายได้ออกอุบายเพื่อนัดเจอกัน โดยฝ่ายชายมาดักรออยู่ข้างๆโรงพยาบาล จากนั้นฝ่ายหญิงขับรถคันเกิดเหตุมารับก่อนฝ่ายชายขึ้นรถทางประตูผู้โดยสารด้านหน้า จากนั้นฝ่ายชายขอยืมเงินผู้ตาย 1 หมื่นบาท เพื่อไปส่งค่างวดรถ แต่ฝ่ายหญิงไม่ให้ ฝ่ายชายจึงใช้มีดคัตเตอร์ปาดคอ ก่อนใช้มือกดศรีษะเพื่อให้หน้าฟุบกับเบาะจนขาดอากาศหายใจ และหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว