Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ค้นบ้าน อดีตมิสแม็กซิม พบยา “สวยสังหาร”เพียบ

ค้นบ้าน อดีตมิสแม็กซิม พบยา “สวยสังหาร”เพียบ

3943
0
SHARE

หน่วยสยบไพรีบุก ค้นบ้านอดีตนางแบบแม็กซิม ย่านซอยพัฒนาการ 44 พรีเซ็นเตอร์ยาสวยสังหาร ขายยาลดอ้วนทำให้คนอื่นตาย ยึดของกลางยาลดอ้วนกว่า 2 แสนเม็ด ยึดทรัพย์ 43 ล้าน

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 11 มี.ค. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. ผอ.ศอ.ปส.ตร. พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผบช. ปส.พล.ต.ต.พรชัย เจริญวงศ์ รอง ผบช.ปส. ร่วมแถลงผลการดำเนินการปิดล้อมตรวจค้น “ยุทธการสยบไพรี 62/9 ยาสวย…สังหาร” จำนวน33จุด ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด โดยจุดที่สำคัญ คือบ้านเลขที่ 778/71 หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ซ.พัฒนาการ 44 แขวง-เขต สวนหลวง

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ เปิดเผยว่า ในครั้งนี้สำนักงานคณะกรรมการอาหาร และยาได้รับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการสั่งซื้อยาลดน้ำหนัก ซึ่งจัดเป็นวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 และ 4 โดยเครือข่ายการลักลอบนี้ประกอบไปด้วยนายทุน นายหน้าและแพทย์ที่เปิดคลินิกซึ่งดำเนินการกันเป็นขบวนการ

ซึ่งเป็นผลสืบเนื่องหลังจับกุมน.ส.นวพร หรือมีมี่ หรือหนิง วัลลภภพน อายุ 36 ปีนางแบบแม็กซิม พร้อมวัตถุออกฤทธิ์ของกลางเฟนเตอมีนชนิดแคปซูล รวมทั้งสิ้น 5,418 เม็ดเมื่อ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา

ทาง พล.ต.ต.พรชัย เจริญวงศ์ รอง ผบช.ปส. ทำหน้าที่คุมการตรวจค้น จากการปิดล้อมตรวจค้น จำนวน 33 จุด สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับ จำนวน 2 ราย คือ นางกัญญนันทน์ ธัญธรเตชสิทธิ์ และน.ส.วิไลรัตน์ อุตทอง อดีตนางแบบแม็กซิม ตรวจยึดของกลางได้ยาแผนปัจจุบันจำนวนกว่า 2 แสนเม็ด  ทรัพย์สินมูลค่ารวมกว่า 43 ล้าน อาทิ บ้าน คอนโด รถยนต์ ทองคำ โฉนดที่ดิน เป็นต้น เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธว่า ไม่รู้ว่าขายยาดังกล่าวแล้วมีความผิด

ภาพจาก ข่าวเที่ยงวัน ช่อง 3