Home ข่าวทั่วไปรอบวัน แม่เผย “ฆ่าลูกทำไม” เผยปมค้ำประกันเงินกู้

แม่เผย “ฆ่าลูกทำไม” เผยปมค้ำประกันเงินกู้

385
0
SHARE

ครอบครัวนิมนต์พระสงฆ์ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณพยาบาลสาว จากรถเก๋งคันเกิดเหตุเชือดคอสยองกลับบ้าน เตรียมทำพิธีทางศาสนา ผู้เป็นแม่อยากถามฆาตกร “ฆ่าลูกทำไม” เผยอีกปมค้ำประกันเงินกู้

มีรายงานข่าวว่า  เมื่อช่วงเช้าเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา และชุดสืบสวน สภ.ภาชี ได้เข้าจับกุม นายอั๋น ฟักศิริ อายุ 33 ปี ขณะขับรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ แบบแค็บ สีขาว หมายเลขทะเบียน บล 3777 พระนครศรีอยุธยา หลบหนีไปพร้อมกับแฟนสาวจาก อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะปิดล้อมจับกุมได้ที่วัดลาดชิด อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา ขณะนี้ ทางชุดสืบสวนได้นำตัวผู้ต้องหาหลบหนีกองทัพทำสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว เพื่อไม่ให้นำเสนอข่าวก่อนที่จะมีการแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้

ต่อมา เมื่อช่วงสายวันเดียวกัน นางธนวรรณ สุวรรณศิลป์ อายุ 73 ปี แม่ของผู้ตายและครอบครัวได้นิมนต์พระสงฆ์จำนวน 5 รูป มาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณนางสาวศรีสุภางค์ หรือเก่ง สุวรรณศิลป์ อายุ 48 ปี ที่รถยนต์คันเกิดเหตุ ให้กลับบ้านพร้อมเตรียมนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดมาบโพธิ์ ต.ระโสม อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมทั้งเปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับตัวคนร้ายได้ และก็อยากจะถามคนร้ายว่า มาฆ่าลูกตนเองทำไม

พร้อมเผยอีกว่า ลูกสาวเคยพูดให้ฟังถึงเรื่องค้ำประกันเงินกู้ให้กับผู้ต้องหา แต่ตนเองไม่ทราบว่าไปค้ำประกันให้หรือเปล่า และก็ไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไรเกี่ยวกับเรื่องค้ำประกันหรือไม่ รู้เพียงว่าเคยเป็นลูกน้องที่ทำงานแล้วก็ออกจากงานไปได้ประมาณ 1 ปี แล้วเท่านั้น.