Home ประเด็นร้อนโซเชียล เปิดคลิปเด็ดแฉ…ทอ.กร่าง..ป่วนงานแต่ง

เปิดคลิปเด็ดแฉ…ทอ.กร่าง..ป่วนงานแต่ง

705
0
SHARE

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี พันจ่าอากาศเอก กรฉัฐ ทองธรรมชาติ หรือ พิชชญะ นิธิพุทธางกูร อยู่บ้านเลขที่ 162/13 เขตมีนบุรี กทม. กับ นายทองหล่อ ฉิมสันเทียะ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58 อ.เมืองนครราชสีมา ถูกจับกุมดำเนินคดี หลังยิงปืนป่วนงานแต่งงานในท้องที่ อ.วังเหนือ คืนวันที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดญาติเจ้าสาว-ชาวบ้านในพื้นที่ได้นำคลิปภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาเผยแพร่เป็นหลักฐานอีก 2 คลิป โดยคลิปแรกเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเวทีดนตรีในงาน ซึ่ง น.ส.ปิยพร แก้วมา อายุ 25 ปี ญาติเจ้าสาวเป็นคนถ่ายไว้ จะเห็นว่ามีชายเสื้อเขียวที่เป็นทหารอากาศ (พันจ่าอากาศเอก กรฉัฐ ทองธรรมชาติ) ขึ้นไปป่วนนักร้องบนเวที เพื่อที่จะขอร้องเพลง

น.ส.ปิยพร ผู้ถ่ายคลิปไว้ เปิดเผยว่า เห็นชายคนใส่เสื้อเขียวที่เป็นทหารอากาศโวยวายอยู่ด้านล่าง และอยากจะขึ้นไปร้องเพลงบนเวที สักพักชายคนดังกล่าวขึ้นไปรบกวนนักร้องบนเวที ตนจึงได้ถ่ายคลิปเอาไว้ จากนั้นก็มีชาวบ้านไปเชิญตัวเขาลงมา แต่ดูเหมือนว่าชายคนดังกล่าวจะไม่พอใจ แต่ก็ยอมลงมาจากเวที กระทั่งเกิดเหตุวุ่นวายขึ้น

ส่วนคลิปที่สองเป็นคลิปที่ น.ส.นงลักษณ์ เตียวฮวด อายุ 37 ปี ญาติเจ้าสาวอีกคนถ่ายไว้ โดยในภาพจะเห็นว่าขณะที่ชาวบ้านกำลังเต้นกันอย่างสนุกสนานอยู่นั้น สักพักก็ต้องพากันแตกตื่นวิ่งไปดูเหตุการณ์ ชายเสื้อเขียวที่ถูกขอร้องให้ลงจากเวทีได้ลากปืนยาวออกมาใส่กระสุนยิงขู่ขึ้นฟ้า โดยเพื่อนอีกคน (สวมเสื้อยืดสีขาว-นายทองหล่อ ฉิมสันเทียะ) คอยกันชาวบ้านไม่ให้เข้าไปถึงตัวชายเสื้อเขียว พร้อมท้าทายให้ชาวบ้านถ่ายคลิปลงเฟซฯ และประกาศว่า..ใครที่ยศต่ำกว่าพลเอกไม่ต้องมาคุยกับกู..

น.ส.นงลักษณ์บอกว่า ไม่คิดว่าเหตุการณ์จะบานปลายถึงขนาดนี้ ชาวบ้านส่วนใหญ่ที่เข้าไปไม่ได้จะไปทำร้ายใคร แต่จะไปคอยห้ามปราม เนื่องจากมีชาวบ้านส่วนหนึ่งไม่พอใจชายทั้งสองคนที่เมาแล้วชักปืนขู่ และยิงปืนขึ้นฟ้า และไม่คิดว่าคนที่เป็นทหาร เป็นรั้วของชาติ จะทำแบบนี้ เหมือนปลาเน่าตัวเดียวเหม็นไปทั้งบ่อเลย

ขอบคุณภาพ Manager Online