Home ข่าวทั่วไปรอบวัน “มีมี่” คว้าตำแหน่ง “ราชินีจัมโบ้” เมืองโอ่ง

“มีมี่” คว้าตำแหน่ง “ราชินีจัมโบ้” เมืองโอ่ง

558
0
SHARE

กลุ่มเพศทางเลือกจัดประกวด จั้มโบ้ ควีนราชบุรี หรือ ราชินีจัมโบ้ราชบุรี เฟ้นหาสาวประเภทสองเจ้าเนื้อ น้ำหนักมาก มีความสวยงามแห่งเมืองโอ่งราชบุรี ชิงมงกุฎ พร้อมด้วยถ้วยเกียรติยศ เงินรางวัล เพื่อร่วมรณรงค์การป้องกัน HIV และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์รวมถึงการมีจิตสาธารณะในการช่วยเหลือผู้ที่ด้อยโอกาส

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อ วันที่ 13 มี.ค. 62 ว่า ค่ำวานนี้ (12 มี.ค.) ที่ จ.ราชบุรี กลุ่มเพศทางเลือก ทั้งสาวประเภทสองและสาวทอม ได้ลงประชันความงาม เข้าประกวดในเวทีประกวด King & Queen Ratchaburi 2019 และ Jumbo Queen Ratchaburi 2019 ที่จัดโดยกลุ่มสายรุ้ง ราชบุรี มีผู้เข้าร่วมประกวดกว่า 30 คน นอกจากนี้ยังมีแม่สาวประเภท 2 เจ้าเนื้อ น้ำหนักมาก มีความสวยงามแห่งเมืองโอ่งมังกรราชบุรี เข้าร่วมประกวดความงามอีก 9 คน ซึ่งเป็นการสร้างสีสันและเรียกเสียงเชียร์จากบรรดากองเชียร์ ตลอดจนนักท่องเที่ยวและผู้ที่เข้าร่วมชมจำนวนมาก

นายชวชล บุณโยประการ ผู้บริหารกลุ่มสายรุ้งราชบุรี ประธานจัดงาน เปิดเผยว่า การประกวดปีนี้ทางกลุ่มได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 8 แล้ว เป็นการเปิดโอกาสให้กลุ่มเพศทางเลือกที่ จ.ราชบุรี ร่วมแสดงศักยภาพในการทำงานเพื่อชุมชนและสังคม และที่สำคัญเป็นการรณรงค์การป้องกันการติดเชื้อ HIV และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ รวมถึงการมีจิตสาธารณะในการช่วยเหลือผู้ที่ด้อยโอกาส โดยภายในงานนี้ผู้ที่เข้าชมได้ซื้อบัตรในราคาใบละ 100 บาท รายได้จากการขายบัตรส่วนหนึ่งจะนำไปมอบให้สถานสงเคราะห์เด็กผู้พิการซ้ำซ้อนในจังหวัดราชบุรีด้วย

ผู้เข้าชิงตำแหน่ง ราชินีจัมโบ้ราชบุรี 2019 แต่ละคนจะต้องผ่านการคัดเลือกและเก็บตัวก่อนที่จะมาขึ้นเวทีประกวดงานนี้สำหรับ ผลการตัดสินตำแหน่ง “จั้มโบ้ ควีนราชบุรี” หรือ “ราชินีจัมโบ้ราชบุรี 2019” ได้แก่ อชิรญา รัตนเมธากุล หรือ น้องมีมี่ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 12 หรือชื่อจริงคือ นายวัลลภ สายประสิทธิ์ ชาวจังหวัดราชบุรี มีน้ำหนักตัว 130 กิโลกรัม อาชีพ ช่างแต่งหน้า ส่วน ตำแหน่ง King Ratchaburi 2019 ได้แก่  น.ส.สุนีรัตน์ แสงทอง สาวทอม  และตำแหน่ง Queen Ratchaburi 2019 เป็นสาวประเภท 2 ที่สวยที่สุดของจังหวัดราชบุรีในปีนี้ ได้แก่ นายนิชพันณ์ วงศ์ศีลจรรย สาวประเภท 2 ผู้ชนะการประกวดได้รับมงกุฎ สายสะพาย พร้อมด้วยถ้วยรางวัลเกียรติยศ และเงินรางวัลไปครอง