Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ปะทะแนวร่วมโจรใต้ รวบตัวได้ 3 ราย

ปะทะแนวร่วมโจรใต้ รวบตัวได้ 3 ราย

559
0
SHARE

เจ้าหน้าที่ปิดล้อมตรวจค้นบ้านต้องสงสัยในพื้นที่้ อ.หนองจิก จ.ปัตตานี แต่คนร้ายฮึดสู้ เกิดการยิงปะทะ เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวกลุ่มแนวร่วม ได้ 3 และหนีรอด 1 ส่วนเจ้าหน้าที่ปลอดภัย

วันนี้เวลา 10.30 น. พล.ต.ต.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี ผบก.ภ.จว.ปัตตานี, พ.อ.หาญพล เพชรม่วง ผบ.ฉก.ทพ.43, พ.ต.อ.ฐมฌ์พงศ์ เพ็ชรพิรุณผกก.สภ.หนองจิก ชุดสืบสวน สภ.หนองจิก. ฉก.ทพ.43 , กก.สส.ภ.จว.ปัตตานี ร่วมทำการปิดล้อมตรวจค้นบ้านไม่มีเลขที่ บ้านค่าย หมู่ 7 ต.ปุโละปุโย อ.หนองจิก ต่อมา 1 ในคนร้าย ได้กระโดดหนีออกทางหน้าต่าง แล้วใช้อาวุธยิงใส่ จนท. จึงยิงตอบโต้ คาดว่าคนร้ายบาดเจ็บ แต่หนีไปได้

เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมบุคคลภายในบ้านได้ 3 คน คือ นายอิสมาแอ อาแว , นายมะสุกรี สาและ และ นายอิสรอเป สิเดะ ทั้งหมดเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ ส่วนที่หนีรอดไปได้ คือ นายมะยูโซะ​ แมะตีเมาะ ผู้ต้องหาตามหมายจับ

ยิงปะทะเจ้าหน้าที่หนีไปได้

นอกจากนี้จนท.ตรวจยึดอาวุธปืนขนาด .38 มม. พร้อมกระสุนประมาณ 20 นัด ถังแก๊ส 5 ถัง ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการเคลียร์พื้นที่และเก็บวัตถุพยานหลักฐาน ในบ้านที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่สันนิษฐาน ว่า ทั้งหมดอาจรวมตัวกันหารือเพื่อเตรียมก่อเหตุในพื้นที่ จึงขอเตือนเจ้าหน้าที่และประชาชนติดตามข่าวและเฝ้าระวังเหตุร้าย