Home ข่าวทั่วไปรอบวัน รวบ 3 วัยรุ่นตีหัว ช่างภาพมะกัน

รวบ 3 วัยรุ่นตีหัว ช่างภาพมะกัน

359
0
SHARE

จากกรณีที่ นาย Stephen Trimble โพสต์ลงบนโลกโซเชียล ระบุว่า ได้เข้าไปช่วยสาวที่ถูกวิ่งราวกระเป๋าจนได้คืน แต่กลับถูกคนร้ายยกพวกมาทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บ หัวแตก เลือดอาบ มีแผลไปทั่วทั้งตัว อีกทั้งเอ็นหัวเข่ายังฉีก และบอกว่าไปแจ้งตำรวจแล้ว แต่ตำรวจกลับบอกว่าให้มาแจ้งความใหม่ในวันรุ่งขึ้น

ล่าสุด วันที่ 15 มี.ค.62 ตำรวจ สภ.เกาะพีพี จับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว เป็นเยาวชน 3 คน อายุ 17-20 ปี ตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณชายหาดหลังโรงแรมพีพีคาบาน่า พบท่อแป๊บพีวีซีสีเหลือง มีคราบเลือดติดอยู่ ซึ่งวัยรุ่นอายุ 20 ปี บอกว่า คืนเกิดเหตุวันที่ 9 มี.ค. เดินอยู่บริเวณชายหาดหลังโรงแรมพบกับนักท่องเที่ยวมากับเพื่อนสาวได้เข้ามาขอดูโทรศัพท์ แต่กลับไม่ยอมคืนให้ อ้างว่าเป็นโทรศัพท์ของเพื่อนสาวที่หายไป จึงไปตามเพื่อนที่อยู่ใกล้เคียงมาช่วย จนเกิดการแย่งและชกต่อยกัน 1 ในนั้นเข้าไปจับตัวนักท่องเที่ยวและเพื่อนใช้ท่อพีวีซี ตีไปที่ใบหน้าและศีรษะ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ

ส่วนนักท่องเที่ยวคนดังกล่าวหลังเกิดเหตุ ไม่ได้มีการแจ้งความ เพียงแต่นำเรื่อง ไปโพสต์ในอินสตาแกรม ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบพบว่าตอนนี้ได้เดินทางไปเกาะพะงัน ตั้งแต่เมื่อวานนี้ ขณะนี้ได้ประสานทางเกาะสมุย ให้เข้าตรวจสอบตามหาตัวนักท่องเที่ยวชายชาวอเมริกันรายนี้เพื่อให้มาแจ้งความต่อไป