Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ทักษิณ VDO CALL ซึ้งอวยพรลูกสาวแต่งงาน

ทักษิณ VDO CALL ซึ้งอวยพรลูกสาวแต่งงาน

606
0
SHARE

เข้าพิธีวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร ลูกสาวคนเล็กของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กับ ปอ ปิฎก สุขสวัสดิ์ แฟนหนุ่มนักบิน

ล่าสุด ทักษิณ ชินวัตร ได้โพสต์ข้อความอวยพรผ่านอินสตาแกรม @thaksinlive โดยระบุว่า “วันนี้เป็นวันพิเศษอีกหนึ่งวันของผมในฐานะคนเป็นพ่อครับ น้องอิ๊งค์ ลูกสาวคนเล็กได้เข้าพิธีหมั้นกับลูกปอไปเมื่อเช้านี้ คงจะไม่มีความสุขใดของคนเป็นพ่อ มากไปกว่าการที่ได้เห็นลูกตัวเองมีความสุข และมีครอบครัวที่อบอุ่น พ่อขออวยพรให้ลูกทั้งสองรักกัน ดูแลกัน เข้าอกเข้าใจกัน ขอให้ความรักเติบโต ยืนยาว มีความสุขมากๆ นะลูกรัก แล้วพบกันในวันแต่งที่ฮ่องกง พ่อจะได้มีลูกเขยเพิ่มอีกหนึ่งคน #mmdpswedding”


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร ลูกสาวคนเล็กของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เข้าพิธีวิวาห์เรียบง่ายกับ ปอ ปิฎก สุขสวัสดิ์ แฟนหนุ่มนักบินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยพิธีจัดขึ้นที่โรงแรมโรสวู้ด แบงคอก (Rosewood Bangkok) โดยมีเพื่อน คนในวงการบันเทิง และแวดวงการเมือง ร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก 

ทั้งนี้ โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร พี่ชายคนโต ทำหน้าที่แทนผู้เป็นพ่อ ส่งตัวเจ้าสาวให้กับเจ้าบ่าว และแม้ว่า นายทักษิณ จะไม่ได้มาร่วมงานแต่งงานของลูกสาว แต่ก็ได้วิดีโอคอลมาอวยพรภายในงาน ทำเอาซึ้งไปตามๆ กัน

โดยอุ๊งอิ๊ง ได้กล่าวขอบคุณ หลังจากที่ได้รับคำอวยพรจากพ่อด้วยความตื้นตันน้ำตาคลอว่า “ขอบคุณครอบครัว ที่รักและเอ็นดูลูกคนเล็กของบ้านมาตลอด การเป็นอิ๊ง และคำชมที่ได้รับมา มันจะไม่ได้เลย ถ้าไม่มีพ่อกับแม่ และพี่โอ๊ค พี่เอม รักทุกคนมากๆ ไม่ว่าจะวันที่ดี หรือวันที่แย่ เมื่อรู้ว่าเรามีกัน ทุกวันของอิ๊งคือวันโชคดี ขอบคุณที่พี่ปอ ที่มาเติมความโชคดีนั้น”.