Home ประเด็นร้อนโซเชียล ไม่ขอโทษ!! ลีน่าจัง ขู่ฟ้องกลับ รปภ. ชี้บีบน้ำตาออกทีวีเรียกกระแส

ไม่ขอโทษ!! ลีน่าจัง ขู่ฟ้องกลับ รปภ. ชี้บีบน้ำตาออกทีวีเรียกกระแส

1054
0
SHARE

จากกรณี รปภ.ห้างดังที่อัดคลิปว่ามีเรื่องกับ ลีน่า จัง ขณะขอตรวจกระเป๋าเพื่อเช็คความปลอดภัย จนท้ายที่สุด รปภ.คนดังกล่าวต้องลาออกจากงาน เพราะความอับอายที่มีเรื่องกับลูกค้า

ล่าสุด นายยอดขวัญ เพ็งสกุล อดีตรปภ. รายดังกล่าวได้ออกมาเผยผ่านรายการ ต่างคนต่างคิด ทางช่อง Amarin TV  ถึงสาเหตุวันนั้นว่าตนได้ทำหน้าที่ตามที่ รปภ.ต้องทำ นั่นก็คือการตรวจความปลอดภัยทุกสิ่งในห้าง จนกระทั่ง ลีน่าจัง เดินเข้ามาพร้อมสวมแว่นตาดำ ถือกระเป๋า 2 ใบ ตนก็ขอตรวจตามปกติ แต่เรื่องราวกับเลวร้ายลงเมื่อลีน่าจังด่าตนกลับมาว่า มึงไม่รู้จักกูเหรอ กูลีน่าจังเป็นเนตไอดอล กูไปห้างไหนไม่เคยมีใครตรวจ และกูจะฟ้อง เมื่อเรื่องดังกล่าวรับทราบถึงหัวหน้างาน ตนจึงมีคำสั่งให้กลับมาขอโทษลีน่าจังและลูกเพจ ตนก็ยอมมาแต่โดยดี ทั้งที่ตนก็ไม่ได้ทำอะไรผิด ทั้งนี้ตนขอเพียงแค่ได้ยินคำขอโทษจากปากของลีน่าจังที่เคยเหยียบย่ำศักดิ์ศรีตำแหน่ง รปภ. เพียงเท่านั้น ไม่ได้หวังเงินหรือผลประโยชน์ใดๆ เลยแม้แต่สิ่งเดียว

ด้าน ลีน่าจัง ยืนยันกลับมาว่าตนจะไม่มีทางขอโทษโดยเด็ดขาด เพราะที่ นายยอดขวัญ เพ็งสกุล อดีตรปภ. มาออกทีวีนั้นตนมองว่าเป็นการเรียกกระแส อีกทั้งเรื่องนี้ก็เกิดขึ้นมาหลายเดือนแล้ว ตนไม่ให้ค่าคนแบบนี้ และเรื่องการออกจากงานก็น่าจะมาจากความประพฤติของตนเองไม่ใช่ฝีมือเธอ

คลิปของรายการ ต่างคนต่างคิด ช่อง Amarin TV

คลิปของรายการ ต่างคนต่างคิด ช่อง Amarin TV