Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ศิลปินสาว ฉกมือถือ อนาคตดับวูบ!

ศิลปินสาว ฉกมือถือ อนาคตดับวูบ!

663
0
SHARE

วันที่ 22 มี.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 20 มี.ค. 62 มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ซันจิ เอสเคจิ” ได้โพสต์คลิปสาวหน้าตาดี ทำเนียนเดินดูโทรศัพท์มือถือ ก่อจะฉวยโอกาสตอนพนักงานเผลอ สลับมือถอืเอาของปลอมมาใส่แทนและขโมยของใหม่มาใส่แทน

พร้อมระบุข้อความว่า ” ข้อมูลมาเยอะมาก ทั้งคนที่เคยโดนนางขโมยนะคะ ขโมยมาแล้วไม่ต่ำกว่าสิบที่ แล้วรอดทุกครั้ง….เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2562 ช่วงเย็นค่ะ ผู้หญิงคนในรูป ได้ขโมยมือถือ ในร้านแม่วังสื่อสาร สาขากาดสวนแก้ว จ.เชียงใหม่ ไปค่ะ ทำทีมาดู แล้วเอาเครื่องปลอมมาสลับวางแทนที่ค่ะ แต่งตัวก็ดีหน้าตาก็ดี มีปัญญาแค่นี้หรอคะ ตัดอนาคตตัวเอง ด้วยการขโมย iphone xmax  มูลค่าไม่กี่หมื่น ช่วยแชร์ด้วยนะคะ ใครรู้จัก หมายจับออกแล้วและคดีนี้ยอมความกันไม่ได้ ใครมีเบาะแส หลังไมค์มาเลยค่ะ ไม่เผยแพร่ข้อมูลแน่นอน”

ต่อมาทางแฟนเพจเฟสบุ๊ก แม่วังสื่อสาร ได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า คนร้ายมีพฤติกรรม เดินเข้าไปเช็ค มือถือตัวโชว์ ทุกเครื่อง ในทุก Shop จะทำทีเดินเข้าออกร้าน ล่วงหน้าก่อนวันที่จะลงมือ และได้เตรียมตัวเครื่อง Mockup มาเป็นที่เรียบร้อย แสดงถึงการวางแผนและเตรียมการมาก่อน  ตอนนี้ทางบริษัทฯ ได้เข้าแจ้งความที่ สภ. ภูพิงคราชนิเวศน์ และได้มีการออกหมายเรียกผู้ต้องหาแล้วถึง 2 ครั้ง แต่เจ้าตัวไม่ยอมมา

จนกระทั่งล่าสุด ได้มีการออกหมายจับกับผู้ต้องหารายนี้แล้ว และมีการเผยแพร่ รูปของหญิงสาวคนดังกล่าว ทราบชื่อคือ นางสาวอัญญาณี  อายุประมาณ 31 ปี ชาวลำพูน เป็นศิลปินและผู้ดำเนินรายการในสังกัด เลิฟเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ซึ่งตอนนี้ทางต้นสังกัดได้ออกหนังสือชี้แจง ว่าจะระงับการออกกาศของ น.ส.อัญญาณี ทั้งหมด

นอกจากนี้ยังมีผู้ใช้เฟสบุ๊กอีหลายรายที่เป็นผู้เสียหายออกมาบอกว่า หญิงสาวคนดังกล่าว เคยไปก่อเหตุขโมยมาหลายที่ ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า และโทรศัพท์ของพนักงานร้านเสื้อผ้าที่ตลาดจตุจักรลำพูนด้วย

ส่วนเรื่องที่หลายคนสงสัยว่า ทำไมคนร้ายถึงถอดเอาโทรศัพท์ไปได้ โดยที่ไม่มีสัญญาระบบป้องกันแจ้งเตือน ทางเพจแม่วังสื่อสาร บอกว่า ตรงนี้ไม่สามารถอธิบายให้ทุกคนทราบได้ ส่วนเรื่องที่ทำไมไม่มีพนักงานอยู่ในขณะนั้น เป็นเพราะขณะที่คนร้ายลงมือ พนักงานติดบริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ตรงบริเวณเคาน์เตอร์ของร้าน ทำให้ไม่ทันสังเกต เจ้าหน้าที่ไม่ได้ไม่สนใจลูกค้า

ภาพจาก ข่าวเวิร์คพ้อยท์