Home ข่าวทั่วไปรอบวัน “โค้ชเอก” ออกเดินตามฝัน ส่ง 4 ลูกหมูเข้า “ตุ้ยนุ้ย อะคาเดมี่”

“โค้ชเอก” ออกเดินตามฝัน ส่ง 4 ลูกหมูเข้า “ตุ้ยนุ้ย อะคาเดมี่”

838
0
SHARE

จากกรณี โค้ชเอก- เอกพล จันทะวงษ์” ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลหมูป่า อะคาเดมี ได้ลาออกจาก ทีมหมูป่าอะคาเดมี่ ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น ล่าสุด วันที่ 27 มี.ค.62 โค้ชเอก ได้โพสต์ ขอบคุณ นายกิตติพงษ์ อินต๊ะใจ รองประธานและทีมผู้บริหารสโมสรหมูป่า ทีมทอส์ค ทีมอะคาเดมี่ หลังออกมาชี้แจงถึงการลาออกของโค้ชเอก

โดย นายกิติพงษ์ อินต๊ะใจ รองประธานและทีมผู้บริหารสโมสร หมูป่า ทีมทอส์ค ทีมอะคาเดมี่ออกมาเผยว่า โค้ชเอกพักหลังไม่มีเวลาเข้ามาฝึกซ้อมร่วมกับสโมสร ต้องเดินทางไปตามคำเชิญบ่อยครั้งทำให้ไม่ได้ร่วมฝึก ภายหลังโค้ชเอก ได้เข้ามาพูดคุย ว่าจะขอลาออกเพื่อไปจัดตั้งทีมของตนเอง อยากจะลองใช้ความรู้ที่ได้ร่วมกับทีมอะคาเดมี่มา ไปฝึกสอนทีมที่กำลังจะจัดตั้งขึ้น เพื่อทดสอบความสามารถตนเอง และจะลองเดินตามฝันที่ตนเองคิดเอาไว้ ส่วนตัวโค้ชเอกไม่มีปัญหาอะไรกับทางสโมสรเพียงแต่อยากจะไปเดินตามฝันที่คิดไว้ และในวันเดียวกันทางโค้ชเอกได้ออกไปร่วมจิตอาสาถ้ำหลวง ทำความสะอาดลานถ้ำหลวง

ขณะเดียวกัน ด้าน “บิว-ด.ช.เอกรัฐ วงศ์สุขจันทร์” หนึ่งในผู้ประสบภัยหลังติดถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ได้โพสต์ข้อความถึงโค้ชเอก ว่า “ไว้เจอกันใหม่นะครับ ขอบคุณนะครับที่อยู่กับพวกผมมาตตลอด และเพื่อน ๆ ในทีมทุกคนไว้มาเล่นบอลด้วยกันเหมือนแต่ก่อนนะ มาให้ครบนะเพื่อน ๆ แชร์วนไป ๆ” พร้อมกับติดแฮชแท็กว่า #โค้ชในดวงใจ

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้แฟนเพจ “Tuynuy Academy stadium” ศูนย์ฝึกทักษะฟุตบอลให้กับเยาวชน ได้แจ้งผ่านเฟซบุ๊กว่า “ยินดีต้อนรับนักเตะของหมูป่าอะคาเดมี ทั้ง 4 คน เข้าสู่ครอบครัว TUYNUY ACADEMY ประกอบด้วย 1.น้องไตตั้น-ชนินทร์ วิบูลย์รุ่งเรือง 2.น้องมิกซ์-ภานุมาศ แสงดี 3.น้องมาร์ค-มงคล บุญเปี่ยม และ 4.น้องเบิร์ด โดยน้อง ๆ ได้เข้ามารายงานตัวที่สนามฟุตบอลตุ้ยนุ้ยอะคาเดมี”

จากนั้น ได้โพสต์ภาพการเข้าร่วมทีมของเด็กทั้ง 4 คน โดยมี โค้ชเอก นั่งอยู่เคียงข้างเด็กๆ