Home ข่าวทั่วไปรอบวัน เสื่อม! รวบเอเย่นต์ค้าไอซ์ รับขายให้ลูกหลาน

เสื่อม! รวบเอเย่นต์ค้าไอซ์ รับขายให้ลูกหลาน

385
0
SHARE

ตำรวจวางแผนล่อซื้อจับหญิงอ้วนค้ายาให้ลูกหลานตัวเอง ก่อนขยายผลจับญาติได้อีกคนพร้อมแฟนสาวคาคิวรถตู้ ขณะนำไอซ์ไปฝากส่งซุกในปลั๊กไฟฟ้า

วันที่ 29 มี.ค. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ ได้วางแผนล่อซื้อและจับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติดรายย่อยทั้งในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ และอ.เมืองสงขลา ได้ 2 ราย โดยรายแรกคือ น.ส.ปนัดดา นวลประสงค์ อายุ 25 ปี จับได้ที่บ้านพัก ในพื้นที่ ม.4  ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ พร้อมยึดไอซ์ได้ 6 ถุง, ยาบ้า 4 เม็ด และอุปกรณ์การเสพ  ส่วนพฤติกรรมคือเป็นเอเย่นต์ค้ายาในชุมชน ลูกค้าส่วนใหญ่คือ ลูกหลานเครือญาติเดียวกัน

จากนั้นได้ทำการขยายผลต่อ จนตามไปจับได้ที่คิวรถตู้แห่งหนึ่งในตัวเมืองสงขลา ขณะที่นายวิทยา นวลประสงค์ อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นญาติกัน กำลังร่วมกับ น.ส.อัญชลี ดีสวัสดิ์ อายุ 35 ปี แฟนสาว นำไอซ์น้ำหนัก 20 กรัม มาซุกซ่อนอยู่ในปลั๊กไฟฟ้าเพื่อเตรียมนัดส่งของ จากนั้นพาไปค้นที่บ้านพัก พบไอซ์อีก 2 กรัม  และอุปกรณ์การเสพ  เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาดำเนินคดี โดยในส่วนของ น.ส.ปนัดา ถูกแจ้ง 3 ข้อหา ส่วน นายวิทยา และ น.ส.อัญชลี โดน 1 ข้อหา และหลังจากนี้จะสอบสวนขยายผลไปยังเครือข่ายที่เหลือต่อไป