Home ข่าวทั่วไปรอบวัน รวบมือสังหาร สาว อบต. อ้างถูกจ้างฆ่า 5 หมื่น

รวบมือสังหาร สาว อบต. อ้างถูกจ้างฆ่า 5 หมื่น

714
0
SHARE

ตร.สภ.จันทบุรี รวบแล้วมือฆ่าสาวธุรการ อบต.วังโตนด กลางดึก อ้างลูกนักการเมืองจ้างวานฆ่า 50,000 บาท ตร.ไม่ปักใจเชื่อ เตรียมควบคุมตัวทำแผน

จากกรณีพบศพ น.ส.จาริณี แจ่มจ้า อายุ 36 ปี เจ้าหน้าที่ธุรการ อบต.วังโตนด อ.นายายอาม จ.จันทบุรี เสียชีวิตอย่างปริศนาภายในรถเก๋งสีเขียวจอดอยู่ในป่าหลังจากหายตัวลึกลับนาน 4 วัน

วันที่ 1 เม.ย. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.00 น.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.จันทบุรี ได้เข้าทำการจับกุมตัวผู้ต้องหาฆ่า น.ส.จาริณี ได้ที่ตลาดไท อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังจากสืบสวนสอบสวนจนทราบว่าผู้ก่อเหตุได้หลบหนีมาซ่อนตัวในพื้นที่ดังกล่าว

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การสารภาพอ้างว่า รู้จักกับน.ส.จาริณี เนื่องจากเคยไปกู้ยืมเงิน ส่วนสาเหตุการก่อเหตุในครั้งนี้อ้างว่าได้รับการจ้างวานจาก ลูก อดีตส.ส. เป็นเงิน 50,000 บาท ให้ไปฆ่าน.ส.จาริณี เนื่องจากเกิดความหึงหวงที่น.ส.จาริณีตีตัวออกห่าง และกำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มคนปัจจุบัน ซึ่งประเด็นดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสงสัยอีกประเด็นคือ เป็นปัญหาปมขัดแย้งในที่ทำงาน อย่างไรก็ตามตำรวจเตรียมคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพวันนี้