Home ข่าวทั่วไปรอบวัน 7 วันของพลเอกประยุทธ์

7 วันของพลเอกประยุทธ์

335
0
SHARE

https://bit.ly/2Up1oQR

https://bit.ly/2FLXfNz

https://bit.ly/2YKdGTA

https://bit.ly/2WEl5Sf

วันนี้ (2 เม.ย.62) เมื่อเวลา 08.30 น.ที่ผ่านมา พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อตรวจราชการและติดตามสถานการณ์การจัดการและแก้ไขปัญหาหมอกควัน และไฟป่าในพื้นที่ภาคเหนือ ที่กำลังมีปัญหาในขณะนี้โดยได้เข้าตรวจเยี่ยมกองบัญชาการควบคุมสถานการณ์หมอกควันกองทัพภาคที่ 3 ส่วนหน้า และมอบอุปกรณ์สนับสนุนการปฏิบัติงาน มณฑลทหารบกที่ 33 ค่ายกาวิละ ต.วัดเกตุ อ.เมืองเชียงใหม่

“ขอให้มีกำลังใจในการแก้ไขปัญหา ให้ทุกคนต่อสู้กับความไม่ดี สู้กับอันตรายต่างๆ และขอให้ทำงานด้วยความปลอดภัย รู้ว่าทุกคนเหน็ดเหนื่อย เต็มที่ในการทำงาน และทำงานเพื่อถวายพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งพระองค์ทรงกำชับ และทรงห่วงใย ติดตามสถานการณ์มาโดยตลอด รัฐบาลพร้อมให้การสนับสนุนอุปกรณ์ในการทำงานเพื่อแก้ไขปัญหาให้ได้โดยเร็ว และทำให้สถานการณ์คลี่คลายในทางที่ดีขึ้นให้ได้ภายใน 7 วัน จะเร่งหามาตรการในการแก้ไขปัญหาอย่างเต็มที่ และจำเป็นต้องเข้มงวดในการใช้กฎหมายดำเนินการกับผู้กระทำความผิด เพื่อแก้ไขปัญหาในการลักลอบเผาป่า ขอให้ประชาชนปรับเปลี่ยนพฤติกรรมร่วมมือร่วมใจช่วยกันแก้ไขปัญหา  ภาครัฐต้องทำงานแบบบูรณาการมากขึ้น ให้ภาคประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมและเฝ้าระวัง พร้อมกับขอให้ติดตามผลการดำเนินการอย่างใกล้ชิด และปรับรูปแบบการทำงานให้เหมาะสมกับสถานการณ์ในพื้นที่”

พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวแก่คณะเจ้าหน้าที่อกัปัญหาไฟป่าหมอกควัน  ที่กองบัญชาการควบคุมสถานการณ์หมอกควันกองทัพภาคที่ 3 ส่วนหน้า เมื่อเวลา 8.30 น.วันที่ 2 เม.ย.2562 

ข่าวของเว็บไซต์รัฐบาลไทย https://www.thaigov.go.th/news/contents/details/19710

matemnews.com 

2 เมษายน 2562