Home ข่าวทั่วไปรอบวัน “ราชาเสือดำ”แอ่วเชียงใหม่ แฟนคลับกรี๊ด

“ราชาเสือดำ”แอ่วเชียงใหม่ แฟนคลับกรี๊ด

642
0
SHARE

นักแสดงดังหนังซูเปอร์ฮีโร่ “แบล็คแพนเธอร์” เดินทางเยือนเชียงใหม่ กำหนดการอยู่เมืองไทยนาน 3 สัปดาห์

แฟนหนังมาร์เวลคอมิกส์กรี๊ดลั่น เมื่อได้ทราบข่าวว่า แชดวิก โบสแมน (Chadwick Boseman) หรือ ทีชัลลา (T’Challa) ผู้รับบท ชัลลา หรือ แบล็คแพนเธอร์ จากภาพยนตร์ชื่อดัง “แบล็คแพนเธอร์ (Black Panther)” ได้เดินทางมาเยือนเชียงใหม่ ประเทศไทย

โดยวันที่ 9 เม.ย. ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า Kamonchanok Noree  ได้โพสต์ภาพของ แชดวิก เช็คอินที่ “ครัวอาจารย์สายหยุด” เทศบาลนครเชียงใหม่ พร้อมข้อความระบุว่า

“เมื่อ T’Challa จากเรื่อง Black Panther มาเยือนร้าน ครัวอาจารย์สายหยุด&หมอทราย เด็กๆและผู้จัดการร้านตื่นเต้นกันมากค่ะ ตัวจริงน่ารักเป็นกันเองจริงๆค่า ไม่มีถือตัวเลย ถ่ายรูปกับทุกคนที่ขอถ่าย ปลื้มมากๆ…ตัวจริงแน่นอนค่ะ น้องที่ได้ถ่ายบอกว่าได้กอดเอว แอบลูบหน้าท้องกล้าม แน่นมากๆค่า เค้าจ่ายเองหมดนะคะ ไม่ได้ทานฟรีแต่อย่างใดค่า คอนเฟิร์มด้วยการจ่ายบัตรเครดิตในชื่อเค้าเองเลยค่ะ แถมไม่ขอสิทธิพิเศษใดๆเลยค่ะ น่ารักที่สุด”

อย่างไรก็ตาม มีแฟนหนังหลายคนตั้งคำถามว่า ทำไม แชดวิก ในภาพถ่ายที่เชียงใหม่ถึงดูรูปร่างผอมมาก ไม่เหมือน “ฝ่าบาท” ในหนังเลย ก็ได้มีแฟนคลับคนหนึ่งมาไขคำตอบว่า แชดวิก อยู่ระหว่างถ่ายหนังเรื่องใหม่ Da 5 Blood ให้ผู้กำกับ Spike Lee ซึ่งใช้โลเคชั่นทั้งในไทยและเวียดนาม ทำให้เขาต้องลดน้ำหนักลง อีกทั้งหนังเรื่องแบล็คแพนเธอร์ ถ่ายทำมานานกว่า 2 ปีแล้ว