Home ประเด็นร้อนโซเชียล เปิดใจ “จ๊ะเอ๋” ตำรวจผู้สร้างรอยยิ้มบนโลกโซเชียล

เปิดใจ “จ๊ะเอ๋” ตำรวจผู้สร้างรอยยิ้มบนโลกโซเชียล

501
0
SHARE

เเม้ว่าเทศกาลสงกรานต์จะผ่านพ้นไปเเล้ว เเต่ก็ยังมีควันหลงเรื่องราวน่ารักๆที่เห็นเเล้วอดยิ้มตามไม่ได้เมื่อโลกโซเชียลฯได้เเชร์ภาพ ร.ต.ต.ธรรศกร ธรรศธรณิน รองฯสวป.สภ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี หรือ พี่จ๊ะเอ๋ ถูกพี่น้องประชาชนในพื้นที่เข้ามาปะแป้ง ขณะออกตรวจพื้นที่ตลาดเทศบาล ตำบลลำนารายณ์ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์62 เพื่อดูแลความเรียบร้อยและประชาสัมพันธ์รณรงค์การป้องกันอุบัติเหตุต่างๆ ชาวเน็ตได้เห็นภาพการทุ่มเททำงานแบบนี้ของพี่จ๊ะเอ๋ก็อดที่จะเมนต์เเซวไม่ได้

ซึ่ง ร.ต.ต.ธรรศกร ธรรศธรณิน หรือ หมวดแผน รองฯสวป.สภ.ชัยบาดาล และยังเป็นหัวหน้าชุดมวลชนสัมพันธ์ เผยว่า ในครั้งแรกที่ทางประชาชนและชาวบ้านที่เดินทางมาเล่นสงกรานต์ในพื้นที่ตลาดลำนารายณ์ แล้วมาขอปะแป้ง ตนเองก็ถือว่าชาวบ้านรักเราและเคารพเราจึงให้ปะแป้ง เนื่องจากจังหวัดลพบุรีมีคำขวัญว่า วังนารายณ์คู่บ้าน ศาลพระกาฬคู่เมือง ปรางค์สามยอดลือเรื่อง เมืองแห่งดินสอพอง เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์เกริกก้อง แผ่นดินทองสมเด็จพระนารายณ์ และจังหวัดลพบุรีถือเป็นจังหวัดที่มีการผลิตดินสอพองแหล่งใหญ่ที่สุดของประเทศจึงไม่แปลกที่คนลพบุรีจะเล่นแป้งดินสอพอง จึงมีการเล่นกันอย่างที่เห็น

ล่าสุด เช้าวันที่ 17 เม.ย.62 พล.ต.ต.สุนทร โตรอด ผบก.ภ.จ.ลพบุรีได้มอบใบประกาศนียบัตร แก่ ร.ต.ต.ธรรศกร ธรรศธรณิน รองฯสวป.สภ.ชัยบาดาล และยังเป็นหัวหน้าชุดมวลชนสัมพันธ์ บริเวณด้านหน้า สนง.กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ลพบุรีต่อหน้าเพื่อนตำรวจ เพราะนับเป็นตำรวจที่ตั้งใจปฎิบัติหน้าที่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดนใจประชาชนและมีความใกล้ชิดประชาชนเป็นอย่างมาก