Home ข่าวทั่วไปรอบวัน สุดเศร้า! ลูกสาวรับศพพ่อแม่ เหยื่อเสี่ยเบนซ์เมาแล้วขับ

สุดเศร้า! ลูกสาวรับศพพ่อแม่ เหยื่อเสี่ยเบนซ์เมาแล้วขับ

686
0
SHARE

บุตรสาวคนโตเข้ารับศพรอง ผกก.กองปราบฯ พร้อมภรรยา ซึ่งถูกเสี่ยเมาขับเบนซ์ชนเสียชีวิต จาก รพ.ศิริราช นำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดตรีทศเทพ บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ส่วนอาการของบุตรสาวคนเล็ก ขณะนี้รู้สึกตัวแล้ว สื่อสารด้วยการเขียน สิ่งแรกที่ถามถึงคือพ่อและแม่

คืบหน้าคดีเสี่ยเบนซ์เมาขับชนรถของรองผู้กำกับการกองปราบปรามเสียชีวิตพร้อมภรรยา เมื่อวันที่ 17 เม.ย. น.ส.ศุภวิชญ์ งามสุขวิชชากุล บุตรสาวคนโต ได้เข้ารับศพ พ.ต.ท.จตุพร งามสุวิชชากุล รองผู้กำกับการสอบสวนกองกำกับการ 2 กองบังคับการปราบปราม บิดา พร้อมนางนุชนาถ งามสุวิชชากุล มารดา จากโรงพยาบาลศิริราช เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดตรีทศเทพ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า และจะมีพิธีรดน้ำหลวงอาบศพในเวลา 16.30 น. สวดพระอภิธรรม 3 วัน มีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 20 เมษายน

ส่วนอาการของ ด.ญ.พิญาภา บุตรสาวคนเล็ก ที่ได้รับบาดเจ็บในอุบัติเหตุครั้งนี้ ขณะนี้รู้สึกตัวแล้ว และสื่อสารด้วยการเขียน สิ่งแรกที่ถามถึงคือพ่อและแม่ปลอดภัยหรือไม่

ขณะที่ความคืบหน้าทางคดียังเหลือการสอบปากคำผู้เสียหายเท่านั้น ซึ่งขณะนี้ครอบครัวของรองผู้กำกับฯ ยังไม่พร้อมให้ข้อมูล เนื่องจากยังอยู่ในอาการโศกเศร้า