Home ข่าวทั่วไปรอบวัน “น้องฟิน” ยิ้มไม่ออกที่โรงพัก ขอโทษสังคม!

“น้องฟิน” ยิ้มไม่ออกที่โรงพัก ขอโทษสังคม!

1309
0
SHARE

กรณีเฟชบุ๊คชื่อ ฟิน เยิ้ม”ม ได้โพสต์ภาพหญิงสาวหน้าตาจิ้มลิ้ม ใส่เสื้อตาข่ายสีดำไม่เสื้อชั้นใน พร้อมเขียนข้อความว่าชื่อ”ฟิน เสื้อตาข่ายสีดำ สักน่าอก ไม่ได้ใส่เสื้อในอะ”พร้อมปักหมุดอยู่ที่”Chang ARENA”

โพสต์ภาพและข้อความดังกล่าว มีคนเข้าไปแชร์และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะข้อความที่เขียนไว้ที่อ่านแล้วโลกออนไลน์ต่างวิจารณ์กันถึงความเหมาะสมของเยาวชนปัจจุบัน”

ล่าสุดวันนี้ (17 เม.ย.62) พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ศรีเสริม ผกก.สภ.เมือง พร้อม พ.ต.ท.พุฒิพงศ์ วารินทร์ รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.เมือง บุรีรัมย์ ได้นำตัวนายภานะพงศ์ หรือ”ฟิน”อายุ 19 ปี อยู่ ต.จันดุม อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ มาสอบสวน

หลังสืบทราบว่าเป็นบุคคลในเฟชบุ๊ค ที่นำภาพเปลือยหน้าอก และเขียนข้อที่ไม่สุภาพผ่านทางโลกออนไลน์ จนมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นและวิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง และมีการตอบโต้คอมเม้นกันอย่างดุเดือดในวันนี้

จากการสอบสวนนายฟิน รับสารภาพว่า เป็นภาพตนเอง โพสต์ไปด้วยความไม่ตั้งใจ เป็นความคึกคะนอง ประกอบมึนเมา ไม่คิดจะเป็นกระแสรุนแรงขนาดนี้

ขอโทษเพื่อนในเฟชบุ๊ค ,ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ และทั้งประเทศที่เห็นภาพที่ไม่เหมาะสม ครั้งนี้ถือว่าร้ายแรงที่สุดในชีวิต และไม่คิดที่จะทำอีกต่อไป นายฟินยัง บอกด้วยว่า ภาพที่นำมาโพสต์ทั้งรูปร่างหน้าตาเกือบทั้งหมดใช้แอพมาแต่งภาพให้ดูดี สวยงาม รวมถึงหน้าอกที่เห็นในภาพ ตนก็ไม่มีเหมือนผู้หญิง เพียงเอาแอพมาเสริมให้ดูดีเท่านั้น

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวตรวจสอบแล้วพบว่า เฟซบุ๊คดังกล่าวถูกลบออกไปแล้ว