Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ล่ามือปืน ยิงแสกหน้า 2 แม่ลูกร้านนวด ก่อนทิ้งเด็กไว้หน้าบ้านญาติหลบหนี

ล่ามือปืน ยิงแสกหน้า 2 แม่ลูกร้านนวด ก่อนทิ้งเด็กไว้หน้าบ้านญาติหลบหนี

553
0
SHARE

วันที่ 22 เม.ย.62 เวลา 00.15 น. ตร. สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันตาย ที่ ร้านนวดแห่งหนึ่ง เลขที่ 120/61 ถนนสายสุวรรณศร 33 สี่แยกสามทหาร ม.8 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รุดที่เกิดเหตุ พบศพหญิง 2 คน สภาพนอนเรียงกัน ถูกยิงด้วยปืน .38 มม. จ่อยิงเหนือคิ้วทั้งสองคน ทราบชื่อ นางวรีรัตน์ เจริญบูรณ์พันธุ์ อายุ 60 ปี เจ้าของร้านนวด และน.ส.ปิยนันท์ เจริญบูรณ์พันธุ์ อายุ 43 ปี ทั้ง 2 เป็นแม่ลูกกัน ที่เกิดเหตุมีร่องรอยการต่อสู้ และปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 4 นัด จนท.จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน นายพงษ์ยศ อายุ 49 ปี สามีเก่าของนางวรีรัตน์ เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า รับแจ้งจากลูกชายว่า ขณะคุยโทรศัพท์กับแม่ คือ นางวรีรัตน์ จู่ๆ กลับตัดสายทิ้ง เกรงจะเกิดเหตุร้าย ตนเองจึงรีบขับรถมาที่ร้าน เมื่อมาถึง เห็นทั้งสองคนนอนแน่นิ่งกับพื้น จึงรีบแจ้งกู้ภัยให้ช่วยเหลือ

นายพงษ์ยศ กล่าวอีกว่า น.ส.ปิยนันท์ เจริญบูรณ์พันธุ์ หรือ “เอ๋” ซึ่งเป็นลูกติดของนางวรีรัตน์ ได้เลิกรากับสามีเก่า ทราบชื่อเล่นว่า “ตู่”  ก่อนจะมาอาศัยอยู่กับแม่โดยเปิดร้านนวดเพื่อเลี้ยงชีพ และมีลูกชายอายุ 6 ขวบ 1 คนทราบต่อมาเพื่อนของนายตู่ มาติดพัน น.ส.ปิยนันท์ และถูกนายตู่โทรศัพท์ขู่ฆ่า จนกระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว หลังเกิดเหตุลูกชายวัย 6 ขวบได้หายตัวไปด้วย พ.ต.อ.วันชัย พิทักษ์ตันสกุล ผกก.สภ.กบินทร์บุรี เปิดเผยหลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ ระบุว่า สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องส่วนตัว ตอนนี้ได้สั่งชุดสืบสวนออกหาข่าวเพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.หันคา จ.ชัยนาท ได้รับแจ้งเหตุพบเด็กชาย อายุ 6 ขวบ มีคราบเลือดติดเต็มตัว นอนร้องไห้อยู่ในรถยนต์ที่จอดทิ้งไว้หน้าวัดประชุมธรรม (ทับนา) คาดคนร้ายที่ก่อเหตุยิงแม่เด็ก และยายเสียชีวิตที่ จ.ปราจีนบุรี เมื่อคืนนี้ นำมาทิ้งไว้ให้ญาติ แล้วหนีไป

ด้านคดี ตำรวจได้ขอหมายจับ นายทอง เขียวฉะอ้อน หลังมีพยานหลักฐานและพยานแวดล้อมยืนยันว่านายทองคือผู้ใช้ปืนยิงเมียและแม่ยายจริง