Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ชายถูกฆ่ากลางทุ่งนา คาดอริ ตามเคลียร์แต่ไม่สำเร็จ จึงสังหาร

ชายถูกฆ่ากลางทุ่งนา คาดอริ ตามเคลียร์แต่ไม่สำเร็จ จึงสังหาร

438
0
SHARE

วันที่ 23 เม.ย. 62  ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี รับแจ้งพบศพ กลางทุ่งนา พื้นที่หมู่ 4 ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.ราชบุรีเมื่อเย็นวานนี้ (22 เม.ย.62) จึงรุดตรวจสอบ พบศพ นายเสรี ทองโกมล อายุ 52 ปี สภาพศพนอนหงายขึ้นอืดส่งกลิ่นคละคลุ้ง คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วันมีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณหน้าท้อง 2 แผล ยังไม่แน่ชัดว่าเกิดจากถูกกระสุนปืน หรือของมีคม  ด้านมือข้างขวาของผู้ตายมีอาวุธปืนลูกซองพกสั้นตกอยู่ 1 กระบอก  ลำกล้องปืนหักลำค้างไว้ ส่วนด้านซ้ายของศพมีปลอกกระสุนปืนลูกซองสีแดง ขนาดเบอร์ 12 ตกอยู่ 1 ปลอก ห่างกันเล็กน้อยพบกระสุนปืนลูกซองสีแดง ขนาดเบอร์ 12 ตกอยู่ในสภาพจานท้ายกระสุนถูกเข็มแทงชนวนสับแล้วแต่กระสุนไม่ลั่น ตรวจค้นในกระเป๋ากางเกงด้านขวามีกระสุนปืนลูกขนาดเบอร์ 20 สีเหลืองอีก 1 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และหน่วยกู้ภัยนำร่างส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ชันสูตรอย่างละเอียด

นายบุญรอด อายุ 33 ปี ลูกชายนายเสรี ผู้เสียชีวิต เผยว่า พ่อมีอาชีพทำนาห่างจุดพบศพประมาณ 400 เมตร เมื่อวันที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา พ่อออกไปงานศพบ้านเพื่อนในหมู่บ้าน แล้วไม่กลับมา ทางบ้านไม่ได้สงสัย เพราะพ่อบางครั้งหายไป 2-3 วันก็กลับบ้าน กระทั่งเย็น มีเพื่อนบ้านมาแจ้งว่า พบศพพ่อ ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบ

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่านายเสรี ผู้เสียชีวิตน่าจะมีคู่อริที่มีปัญหากัน ตามมาเอาเรื่องขณะนายเสรี เดินไปที่ทุ่งนา  แต่เคลียร์กันไม่ได้จึงถูกทำร้ายด้วยอาวุธจนเสียชีวิตดังกล่าว