Home ข่าวทั่วไปรอบวัน คุมผัวโหดทำแผน ยิงแม่ยาย-เมีย ดับคาร้านนวด

คุมผัวโหดทำแผน ยิงแม่ยาย-เมีย ดับคาร้านนวด

420
0
SHARE

ตำรวจรวบตัวสามีโหด ยิงแม่ยาย-ภรรยา จนเสียชีวิตภายในร้านนวด จ. ปราจีนบุรี รับทำไปเพราะแม่ยายด่าและกีดกัน ก่อนจะพาทำแผนรับสารภาพ

จากกรณีที่มีคนร้ายบุกยิง น.ส.ปิยะนันท์ อายุ 43  ปี  และ นางวรีรัตน์ อายุ 61 ปี  จนเสียชีวิตทั้งคู่ ภายในร้าน นวดแผนไทย  ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี  เมื่อกลางดึกวันที่ 22 เม.ย.นั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานวันที่ 24 เม.ย.62 ว่า  ตำรวจจับกุมตัวนายทอง อายุ  51  ปี  ได้พร้อมอาวุธปืนที่ก่อเหตุ ในพื้นที่ใกล้เคียงกับที่นำรถเก๋งคันก่อเหตุไปจอดทิ้งไว้ บริเวณหน้าวัดทับนา ต.บ้านเชี่ยน อ.หันคา จ.ชัยนาท เมื่อวันที่ 23 เม.ย.62 ต่อมา พล.ต.ต.จรัล จิตเจือจุน รอง ผบช.ภ.2  และ พ.ต.อ.วันชัย พิทักษ์ตันสกุล ผกก.สภ.กบินทร์บุรี  พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายทอง ผู้ต้องหา เพื่อสอบสวน

นายทอง อายุ 51 ปี ผู้ต้องหา ยอมรับสารภาพว่า ใช้อาวุธปืน ยิงผู้เสียชีวิตจริง  หลังจากก่อเหตุจึงได้ขับรถเก๋งสีเขียว หลบหนีไปพร้อมนำตัวเด็กชายวัย 6 ขวบไปด้วย ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุครั้งนี้  เนื่องจากถูกกีดกันและถูกด่าว่าถึงบรรพบุรุษ  ครั้งแรกที่มาไม่ได้ตั้งใจมาฆ่า แต่มาเพื่อจะข่มขู่  แต่ก็ถูกแม่ยายด่าว่า จึงใช้ปืนยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด แฟนที่นอนอยู่โซฟา จึงเข้ามาแย่งปืน ทำให้ปืนลั่นถูกแฟนอีก 1 นัด หลังจากนั้นเริ่มเครียด จึงใช้ปืนจ่อที่ศีรษะ เพื่อจะฆ่าตัวตาย แต่ลูก ขอร้องว่า “ป๊าอย่าทำ ถ้าป๊าไม่อยู่แล้วหนูจะอยู่กับใคร” นายทองจึงปิดไฟปิดประตูเดินออกนอกร้านเพื่อขึ้นรถกลับ แต่ลูกชายวัย 6 ขวบวิ่งตาม

นายทองจึงพาขึ้นรถเดินทางไปที่บ้านพี่สาวของเด็ก ที่ อ.หันคา จ.ชัยนาท จากนั้นโทรให้ลูกชายมารับพาหนีเข้าไปหลบซ่อนในป่า จนกระทั่งมาถูกตำรวจจับได้ จากนั้น จนท.นำตัวผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่เกิดเหตุนร้านนวด  โดยมีประชาชนมุงดูเป็นจำนวนมาก ก่อนจะนำตัวกลับไปดำเนินคดีต่อไป