Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ฆ่ายกครัวเมียลูกตาย 3 คน หนีแก๊งทวงหนี้ -ตัวเองไม่ตาย

ฆ่ายกครัวเมียลูกตาย 3 คน หนีแก๊งทวงหนี้ -ตัวเองไม่ตาย

478
0
SHARE

 

 

ตำรวจ สน.มีนบุรี ได้รับแจ้งเมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 25 เม.ย.2562 ว่า เจ้าของร้านเครื่องเสียงรถยนต์ เอ็น.ซี.ออโต้ซาวนด์  ตั้งอยู่ริมถนนหทัยราษฎร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ  ก่อเหตุฆ่ายกครัว  เมียลูกตายรวม 3 คน  ตัวเองบาดเจ็บสาหัส จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยอื่นๆที่เกี่ยวข้องไปที่เกิดเหตุ  เป็นร้านเพิง 1 ห้อง  หลังคามุงด้วยสังกะสีลอนเล็ก

 

ศพแรกในห้องนอน  เป็นเมียของเจ้าของร้าย  ชื่อน.ส.กิ่ง อายุ 25 ปี ถูกปาดคอ  ศพนอนหันหลังให้ประตู   สองแขนกอดศพลูกสาวคนเล็ก ด.ญ.ฟิล์ม วัย 1 ปี 3 เดือน  ไว้แนบอก  ใกล้กันเป็นศพของ ด.ญ.ใบเฟิร์น วัย 5 ขวบ ถูกปาดคอ

 

มือมีด  นายนัท เป็นสามีและพ่อของเด็กทั้งสองคน ยังไม่ตายนอนร้องโอดโอยอยู่ใกล้ศพ  มีแผลมีดแทงตัวเองหลายแห่ง  เจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลนวมินทร์ 1 หมอช่วยชีวิตไว้ได้ในสภาพสาหัส

 

นายธีระพล เดชชัง อายุ 37 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถใกล้กัน ให้การตำรวจว่า  ราว 6 โมงเย็น เพื่อนของนายนัทคนหนึ่งโทรศัพท์มามือถือของตน  ขอให้เดินไปดูนายนัทให้ด้วย ระยะนี้บ่นกับเพื่อนๆเรื่องหนี้สินที่ต้องจ่ายรายวัน  วันละ 8,000 บาท เดินมาถึงเห็นมีผ้าใบสีเขียวปิดหน้าร้านอยู่   ตะโกนเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ จึงเปิดผ้าใบเดินเข้าไปดูภายในห้องนอนจึงพบศพ  เลือดนองเต็มห้อง  และแจ้งตำรวจ

 

คนย่านนั้นให้ข้อมูลตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุมีรถกระบะสีดำ มาจอดที่หน้าร้าน  อาจเป็นไปได้   เป็นแก๊งทวงหนี้  ทำให้นายนัท เครียดหนักขึ้นจนตัดสินใจฆ่ายกครัว แต่ตัวเองไม่ตาย

 

matemnews.com

25 เมษายน 2562