Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ทหารหนุ่มใจน้อย แฟนทำหมางเมิน ซดเหล้าย้อมใจก่อนผูกคอดับคาบ้าน

ทหารหนุ่มใจน้อย แฟนทำหมางเมิน ซดเหล้าย้อมใจก่อนผูกคอดับคาบ้าน

663
0
SHARE

เมื่อวันที่ 27 เม.ย. 62 เวลา 08.30 น. ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี พร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม เข้าตรวจสอบภายในอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น เลขที่ 37 / 21 หมู่ 6 ต.สำนักบก อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิต

เข้าตรวจสอบพบศพ จ.ส.อ.วัชระ กลิ่นสุธา ทหารศูนย์การทหารราบ ค่ายธนะรัชต์ ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันย์ ใช้สายปลั๊กไฟผูกคอตัวเองกับราวบันได ในสภาพท่านั่งกับบันได ที่หน้าบ้านมีรถกระบะของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ มีเสื้อทหารวางในรถ และพบร่องรอยบานเกร็ดกระจกหน้าบ้านถูกถอดออก

จากการสอบถาม น.ส.วาสนา พิมพ์หนู อายุ 60 ปี เจ้าของบ้าน ได้นำโทรศัพท์มือถือมีข้อความไลน์ที่ผู้เสียชีวิตส่งมา โดยมีข้อความว่า “แม่คับ บอกเจี๊ยบลงมาปิดบ้านด้วย ผมไปแล้ว ขอโทษด้วยครับสำหรับบานเกร็ดและสิ่งที่ผมทำ ผมอดทนไม่ไหว ขอบคุณครับ” พร้อมเผยว่า ทหารหนุ่มชอบพอลูกสาว เพิ่งเดินทางมาจากประจวบฯ บ่นว่าลูกสาวไม่สนใจเล่นแต่โทรศัพท์มือถือ จากนั้นเห็นออกไปซื้อเหล้าขวดใหญ่มากินแบบกระดกทั้งขวด ก่อนออกไปข้างนอก แต่ไม่รู้ว่ากลับเข้ามาตอนไหน ด้านแฟนสาว เผยว่า คุยกันน้อย ก่อนพบเป็นศพฝ่ายชายมาหา ตนขึ้นไปห้องนอน ลงมาอีกเป็นศพ ไม่คิดว่าจะคิดสั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำศพส่งไปผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลชลบุรี และติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป