Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ลับ

ลับ

657
0
SHARE

 

 

 

เมื่อตอนเช้าวันที่ 31 ส.ค.2560  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  นายกรัฐมนตรี ได้นิมนต์พระ 10 รูปมาประกอบพิธีสงฆ์ เปิดตึกรับรองหลังใหม่ที่นายกฯสั่งสร้าง ราคา 137 ล้านบาท อยู่หลังตึกไทยคู่ฟ้า ภายในบริเวณทำเนียบรัฐบาล ให้ชื่อตึกด้วยตัวเองว่า “ตึกภักดิ์บดินทร์”  โดยมีบรรดารัฐมนตรีและ ผบ.เหล่าทัพครบหน้า

 

หลังพิธีแล้ว  เฟชบุ้ค วาสนา  นามน่วม  รายงานว่า

เรื่องลับ !!

หลัง “นายกฯ”ประเดิม ใช้ห้อง “ทองธารา” ตึก ภักดีบดินทร์ เรียก บิ๊กช้าง พลเอกชัยชาญ ช้างมงคล ปลัดกลาโหม บิ๊กปุย พลเอกสุรพงษ์ สุวรรณอัตถ์ ผบ.ทหารสูงสุด บิ๊กเจี๊ยบ พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสาท ผบ.ทบ. บิ๊กณะ พลเรือเอกณะ อารีนิจ ผบ.ทร. บิ๊กจอม พล.อ.อ.จอม รุ่งสว่าง ผบ.ทอ. และ บิ๊กแป๊ะ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. หารือเป็นการส่วนตัว ราว 15 นาที หลัง เสร็จพิธีเปิดตึกฯแล้ว

พอนักข่าว รุมถาม บิ๊กเจี๊ยบ ว่าคุยอะไรกัน บิ๊กเจี๊ยบ ยิ้ม ก่อน พูดทีเล่น ทีจริง ว่า “เรื่องลับ”..5555

แต่สื่อก็คาดกันว่า คุยเรื่อง ความคืบหน้า เกี่ยวกับการหลบหนีของ “ยิ่งลักษณ์” ประเด็นร้อน ในเวลานี้

ขณะที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นักข่าวได้สัมภาษณ์ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.  ได้รับคำตอบว่า นายกฯไม่ได้เรียกไปหารือกรณีของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ แต่เป็นการสอบถามเรื่องกำลังพลและพูดคุยเรื่องสถานการณ์ทั่วไปเท่านั้น

ส่วนกรณีมีการเผยแพร่ภาพรถยนต์ตำรวจวิ่งออกจากบ้าน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ในช่วงค่ำวันที่ 23 สิงหาคม ซึ่งคาดว่าเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ หลบหนีนั้น พล.ต.อ.จักรทิพย์ อ้างว่า ไม่ทราบ ต้องไปสอบถามกับ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. เพราะได้มอบหมายความรับผิดชอบให้ไปหมดแล้ว

 

matemnews.com  31 สิงหาคม 2560