Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ตร.ไล่ล่า! โจรบุกเดี่ยว ปล้นร้านทองกลางห้าง ได้ทองคำหนักรวม 109 บาท

ตร.ไล่ล่า! โจรบุกเดี่ยว ปล้นร้านทองกลางห้าง ได้ทองคำหนักรวม 109 บาท

447
0
SHARE

วันที่ 29 เม.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี สายวานนี้ (28 เม.ย.) คนร้ายเป็นชาย รูปร่างท้วมสูงประมาณ 165-175 เซนติเมตร สวมเสื้อยืดแขนยาวและกางเกงยีนส์ขายาว สวมหมวกดไอ้โม่งลายพราง รองเท้าหนังสีน้ำตาล ใช้อาวุธปืนลงมือชิงทรัพย์ ห้างทองสุพัตราเยาวราช ในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาสัตหีบ จ.ชลบุรี ได้ทองรูปพรรณ ทั้งสร้อยข้อมือ สร้อยคอรวมน้ำหนัก 109 บาท มูลค่ากว่า 2 ล้านบาทหลบหนี โดยใช้ช่องทางท่อระบายน้ำข้างห้างสรรพสินค้าที่ทะลุเข้าไปในป่าไป

วันนี้ พ.ต.อ.ชโลธร เปรมปรี ผกก.สภ.สัตหีบ ได้สั่งการเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกตรวจสอบกล้อง วงจรปิดทุกตรอกทุกซอยใกล้เคียงเพื่อหาเบาะแสคนร้าย โดยล่าสุด ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในซอยหลังตลาดทองทิพย์ ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 400 เมตร สามารถจับภาพคนร้ายหลังจากก่อเหตุได้ โดยได้ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าใหม่เป็นแจ็คเก็ตสีดำ แขนยาวสีเหลือง สวมหมวกกันน็อกเต็มใบสีดำ สวมกางเกงยีนต์ขายาว ขี่จักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโอเร่ สีแดง ไม่ทราบทะเบียน ออกไปทางถนนสุขุมวิทด้วยความเร็ว

ขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังเร่งติดตามหาตัว เชื่อว่าน่าจะเป็นคนในพื้นที่ เพราะเชี่ยวชาญเส้นทางที่ใช้การก่อเหตุร่วมไปถึงการหลบหนีออกจากพื้นที่ และต้องมีการเตรียมการวางแผนที่จะก่อเหตุมาเป็นอย่างดี หากใครมีเบาะแสคนร้าย รวมถึงจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ สามารถแจ้งได้ที่ สภ.สัตหีบ หรือ สภ.ในพื้นที่ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง