Home ข่าวทั่วไปรอบวัน สลด นางแบบสาวดิ่งชั้น 7 แมนชั่นหรู คาดป่วยซึมเศร้า

สลด นางแบบสาวดิ่งชั้น 7 แมนชั่นหรู คาดป่วยซึมเศร้า

668
0
SHARE

เมื่อ  03.00 น. วันที่ 30 เม.ย.62 ตร.สน.บางนา รับแจ้งคนตกอาคารในแมนชั่นหรู จึงรุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นแมนชั่นหรูสูง 7 ชั้น บริเวณชั้นล่าง ด้านหลังตัวอาคาร พบศพ น.ส.หยาดรุ้ง (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ชาวจ.ลพบุรี สภาพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อเชิดแขนยาวสีขาว นุ่งกางเกงนอนขาสั้นสีขาว มีเลือดออกจากจมูก ปาก กะโหลกท้ายทอยแตก และแขนขาหักผิดรูป นอกจากนี้ที่ข้อเท้าซ้ายมีกระดาษขนาดเล็ก ผูกด้วยเชือกติดกับข้อเท้าไว้ พร้อมเขียนข้อความระบุว่า “นี่เปืนการฆ่าตัวตายแบบเจตนา ทั้งร่างกายและชิ้นส่วน อวัยวะที่ยังใช้ได้ ขอบริจาคให้แก่โรงพยาบาลที่ต้องการ ขออภัยที่ทำให้ทุกคนต้องมาเก็บศพ ขอบคุณค่ะ” และด้านหลังกระดาษยังระบุชื่อ-นามสกุล พร้อมหมายเลขโทรศัพท์ของแฟนหนุ่ม และผู้เป็นพ่อไว้ ใกล้กันพบผ้าขนหนูลายการ์ตูนสีชมพูตกอยู่

ตำรวจขึ้นตรวจสอบห้องพักที่ชั้น 7  พบว่าประตูล็อคจากด้านใน สำรวจในห้องไม่มีร่องรอยรื้อค้น ก่อนส่งศพชันสูตร รพ.จุฬา สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเพิ่งเข้าพักได้ 1 เดือน มีแฟนหนุ่มแวะเวียนมาหา แต่ระยะหลังทะเลาะกัน แฟนหนุ่มหายหน้าไป ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเพิ่งแจ้งว่าจะย้ายออกเช้าวันที่ 30 เม.ย.นี้ แต่มาเกิดเหตุดังกล่าวก่อน

นอกจากนี้เมื่อทำการตรวจสอบเฟซบุ๊กของผู้ตายพบว่าเป็นเจ้าของสเปรย์กันแดด และยังเปืนนางแบบรับรีวิวสินค้า อีกทั้งยังเป็นนางเอก MV เพลง “แฟนเก่าไม่มีสมอง” ของวง Old Story Project ที่จะออกอากาศวันนี้(30 เม.ย.) หน่าซ้ำยังมีบางโพสต์ของผู้ตายตัดพ้อ และระบุแฮชแท็กว่า โรคซึมเศร้า ไว้อีกด้วย และจากการตรวจสอบพบว่าเมื่อเวลา 22.12 น.ของวันที่ 29 เมษายน ผู้ตายเพิ่งได้โพสเฟซบุ๊กสวนตัวในชื่อ Numwan Jelies ว่า “ยกเลิกใช้เฟสนี้นะคะ เจ้าของเฟสไม่อยู่แล้วค่ะ” เบื้องต้นทางตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเครียดจากอาการซึมเศร้า จนจบชีวิตตัวเอง ทั้งนี้จะต้องรอผลสอบสวนญาติและผู้เกี่ยวข้องพร้อมผลพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ ก่อนสรุปสาเหตุแท้จริงต่อไป