Home ข่าวทั่วไปรอบวัน บอลใต้ มอบตัวแล้ว! “เขาเล็งปืนมาที่ผมก่อน ผมจึงต้องยิง”

บอลใต้ มอบตัวแล้ว! “เขาเล็งปืนมาที่ผมก่อน ผมจึงต้องยิง”

573
0
SHARE

จากกรณีเมื่อวันที่ 30 เม.ย. เซียนมวยชื่อดัง “ดา สะพานใหม่” หรือ นายอัษฎา ทัพน้อย อายุ 48 ปี ถูกคนร้ายยิงดับที่สนามมวยลุมพินี ถนนรามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. กระทั่งตำรวจออกหมายจับ บอลใต้ หรือ นายอำนาจ อินสุวรรณโณ นั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 2 พ.ค. ที่กองกำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล (บก.สส.บช.น.) รายงานข่าวแจ้งว่า นายอำนาจ อินสุวรรณโณ หรือ “บอลใต้” เดินทางเข้ามอบตัวกับ พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผบก.สส.บช.น. และ พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบก.สส.บช.น. แล้ว

บอลใต้ สารภาพ ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับผู้ตายมาก่อน แต่วันเกิดเหตุ มีการต่อรองราคามวย และมีปากเสียงกันในเวทีมวย และถูกฝ่ายคู่กรณีข่มขู่ว่า “มึงออกไป ตายแน่” หลังจากจบมวยคู่เอกก็ได้เดินออกมาหน้าเวที เห็นกลุ่มผู้ตายเดินมาหลายคน พยายามวิ่งหนีขึ้นรถ แต่ถูกดักรุมทำร้ายและเห็นผู้ตายชักอาวุธปืนขึ้นมา จากนั้นเพื่อนที่มารอรับนอกสนามมวยได้ส่งอาวุธปืนให้ป้องกันตัว จึงลั่นไกออกไปแต่จำไม่ได้ว่ากี่นัด

ยืนยันไม่ได้เป็นผู้เริ่มก่อเหตุก่อน หลังจากนั้นได้ไปทิ้งปืนโดยยังไม่ทราบจุด และหลบหนีอยู่ในพื้นที่ แต่เห็นฝ่ายคู่กรณี ออกมาให้ข่าว ว่า ตนเองล็อคคอและใช้ปืนกระหน่ำยิง จึงออกมามอบตัว เพื่อสู้คดี