Home ประเด็นร้อนโซเชียล สุดซกมก! เจ้าของบ้านสุดเอือม โดนเบี้ยวค่าเช่าแถมยังทิ้งสิ่งนี้ไว้ให้เป็นภาระ

สุดซกมก! เจ้าของบ้านสุดเอือม โดนเบี้ยวค่าเช่าแถมยังทิ้งสิ่งนี้ไว้ให้เป็นภาระ

824
0
SHARE

เพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้เผยแพร่เรื่องราวของสาวคนหนึ่งซึ่งเป็นผู้ให้เช่าบ้าน แต่สุดท้ายเจ้าตัวโดนเบี้ยวค่าเช่า แถมยังต้องมาเจอสิ่งที่น่าขะขยะแยงดังนี้

พี่ควีนคะ เรื่องมีอยู่ว่าแฟนหนูปล่อย บ้านให้เช่าค่ะ ตอนที่มาขอเช่านางขอจ่ายค่ามัดจำเป็น 2 งวดค่ะ (จ่ายครบ) หลังมา ๆ ค่าเช่านางจะจ่ายไม่ค่อยตรง โทรศัพท์ไม่รับสาย ไลน์ไม่ตอบ ลืมบอกค่ะ ในใบสัญญานางจะจ่ายค่าเช่าบ้าน 3500 บาททุกวันที่ 5 ของทุกเดือน

แล้วพอเดือน กรกฎาคม ถึงวันที่ 5 ก็ไม่เห็นวี่แวว ว่านางจะโอนค่าเช่ามา พอโทรหา ไม่รับ. จนเลยผ่านไปหลายวัน นางรับสาย ขอผลัดจ่ายค่าเช่าพร้อม กับเดือน กันยายน คือวันที่ 26 สิงหา 2017. (เพราะเงินเดือนนางออกทุกวันที่ 26) แฟนหนูก็ตกลงตามนั้น เป็นเงิน 7000 บาท พอหลังจากวันที่ 26 เห็นนางไม่โอนค่าเช่าโทรไม่รับ ไลน์ไม่เคยตอบ ชักเอะใจ

วันนี้วันที่ 31 หลังจากที่เลิกงานแล้วเลยมาดูที่บ้านเช่าสภาพก็อย่างที่เห็นค่ะ เรากับแฟนล้มทั้งยืน ห้องนอนที่เพิ่งทำใหม่ ขี้หมา ฉี่หมาเต็มห้อง. ห้องครัวก็เต็มไปด้วยขี้หมา มีถ้วยใบนึง วางที่บันไดบ้าน คือถ้วยใส่เห็บหมา พอขึ้นไปชั้นบนก็เจอกุณแจบ้านเสียบอยู่ เปิดเข้าไปในห้องแรก ก็เต็มไปด้วยขี้หมา ขนหมา ลังหนังสือ เสื้อใน1 ตัว. เปิดไปอีกห้องก็เต็มไปด้วยขี้หมา มุ้งลวดที่ประตูก็หลุดขาด จากบ้านใหม่ๆ กลายเป้นบ้านที่สกปรกมากค่ะ ที่มาเล่า ให้พี่ควีนฟัง ไม่ได้ต้องการ อยากได้ค่าเช่าหรอกค่ะ แต่อยากให้ช่วยพี่ควีนแชร์ เป็นตัวอย่างว่าเรื่องแบบนี้ไมีควรไว้ใจ และใจดีกับลูกบ้านมากเกินไป

อย่างน้อยผู้เช่า ออกมารับผิดชอบ ขอโทษมาล้างบ้านให้หน่อย ก็ยังดี สภาพบ้านแบบรี้จ้างใคร ใครจะมาทำให้ หนูคงต้องหาเวลา มาทำเองค่ะ โคตรเซ็งเลย ขอบคุณที่รับฟังนะคะ พี่ควีน

ข้อมูลและภาพจาก แหม่มโพธิ์ดำ