Home ข่าวประชาสัมพันธ์ คุณค่าแห่งบุคคล “ชมรมปันน้ำใจอุ่นไอรัก” จัดงานประกาศรางวัล คนดังนักธุรกิจตบเท้าเข้ารับรางวัลคับคั่ง

คุณค่าแห่งบุคคล “ชมรมปันน้ำใจอุ่นไอรัก” จัดงานประกาศรางวัล คนดังนักธุรกิจตบเท้าเข้ารับรางวัลคับคั่ง

450
0
SHARE

เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2562 ณ ลานวีรันด้าฮอล คริสตัลปาร์ค ถนนเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา กรุงเทพมหานคร ชมรม “ปันน้ำใจ อุ่นไอรัก” ร่วมงานประกาศเกียรติคุณและ รับโล่รางวัล “กินรีทอง” ครั้งที่ 5 ประจำปี 2562 โดยรางวัลนี้ได้ตระหนักถึงคุณค่าของบุคคลที่คิดดี ทำดี เป็นแบบอย่างที่ดี ต่อสังคมไทย ซึ่งคณะกรรมการอำนวยการจัดงาน ได้มีการสรรหาและคัดเลือกบุคคล เข้ารับการประกาศเกียรติคุณรางวัล อันทรงคุณค่านี้ ทั้งรางวัลด้านสื่อสารมวลชน สาขาโทรทัศน์ วิทยุ หนังสือพิมพ์ ออนไลน์ และรางวัลด้านคุณค่าแห่งบุคคล ที่เป็นตัวอย่างต้นแบบของสังคม เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจในการทำงานให้มีคุณภาพที่ดีต่อไปในภายภาคหน้า

พร้อมกันนี้ ในวันเดียวกันก็ยังมีการมอบอีกสองรางวัลใหญ่แห่งปีนั่นก็คือ Thailand Fever Awards 2018 รางวัลที่จัดขึ้นสำหรับผลงานในวงการบันเทิง ที่เป็นกระแสถูกพูดถึงมากที่สุดแห่งปี และ The Winner Award 2019 ซึ่งเป็นรางวัลสุดยอดธุรกิจ และผู้นำองค์กรดีเด่น เพื่อเชิดชูและการันตีในผลงานการบริหารธุรกิจและผลิตภัณฑ์ชั้นนำ