Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ปทุมธานี โจรลักยางอะไหล่รถยนต์ อาละวาด จอดหน้าบ้านก็ไม่เว้น

ปทุมธานี โจรลักยางอะไหล่รถยนต์ อาละวาด จอดหน้าบ้านก็ไม่เว้น

480
0
SHARE

เมื่อเวลา 08.30  น. วันที่ 9 พ.ค.62 ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รับแจ้งเหตุคนร้ายลักยางอะไหล่รถยนต์ ภายในซอยรังสิต-นครนายก 33 ซอยที่ 1 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ หน้าบ้านเลขที่ 83 พบนายสุดใจ สิงห์เงิน อายุ 38 ปี ยืนอยู่ข้างรถนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อโตโยต้าฟอจูนเนอร์ทีอาร์ดี ทะเบียน 7กง 3175 กทม.

นายสุดใจ เล่าว่า เมื่อ 23.00 น. ได้จอดรถไว้หน้าบ้าน กระทั่งเช้านี้จะขับไปทำงานจึงพบว่า คนร้ายใช้คัดเตอร์กรีดกันชนด้ายท้าย และขโมยยางอะไหล่ไป ตรวจสอบฝาล้อแม็กซ์หายไปทั้ง 4 ข้าง สำหรับรถคันดังกล่าวเคยถูกขโมยยางอะไหล่เมื่อปีที่แล้วด้วย ซึ่ง ตำรวจจะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า โจรขโมยยางอะไหล่ระบาดหนักในช่วงนี้ เมื่อเที่ยงวานนี้ รถกระบะฟอร์ด 4 ประตู ทะเบียนป้ายแดง ล-2968 กทม.  ของ นางสาวอริสา เจริญสุข 35 ปี ถูกขโมยยางอะไหล่ไป  อีกราย รถกระบะมิตซูบิชิ 4 ประตู ทะเบียน 1 ฒน 7887 กทม. ของนายปฏิคม  หัถสกิจ อายุ 42 ปี จอดใกล้กันก็ถูกขโมยยางอะไหล่ไปเช่นกันซึ่งเหตุเกิดภายในหมู่บ้านพาราเซ็ตโต้คลองสาม ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เขตรับผิดชอบ สภ.คลองหลวง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง กำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดของหมู่บ้านว่ามีรถต้องสงสัยหรือไม่และจะได้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ทางด้าน พล.ต.ต.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี กล่าวเปิดเผยว่า ในเบื้องต้น ได้ตั้งชุดเฉพาะกิจของสืบสวนจังหวัดปทุมธานี ลงพื้นที่ร่วมกับตำรวจในพื้นที่ที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเรียกประชุมความคืบหน้า ซึ่งในตอนนี้ยังไม่แน่ใจว่าเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกันหรือป่าว แต่ให้ชุดสืบสวนไล่กล้องวงจรปิดทุกเส้นทางที่ คาดว่าคนร้ายใช้เดินทางมาก่อเหตุ และหลบหนี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป